Tăng năng suất lao động bằng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Công nghệ quang hợp nhân tạo tăng năng suất chuyển đổi năng lượng
Công cụ di truyền xác định gen giống cà chua và đậu tương năng suất cao
Tăng năng suất quang hợp lên 30% nhờ công nghệ nano
Số hóa ảnh hưởng đến năng suất lao động tại Australia
Trong CRM, hoạt động của người kinh doanh được kiểm soát theo hai loại hình: theo kế hoạch chuẩn và theo lịch hẹn (kế hoạch phát sinh ). Hàng ngày, người kinh doanh mở màn hình “Công việc hàng ngày” và tại đây hiển thị các khách hàng cụ thể, các nhiệm vụ cụ thể. Điều này tưởng như tầm thường, nhưng lại là cách thức làm việc của các nhà tỷ phú, đơn giản và hiệu quả.
Khối lượng, chất lượng công việc trong quá trình được lưu vết trong “Hồ sơ giao dịch” hay “Phân tích giao dịch” sẽ chỉ ra cho người kinh doanh kết quả công việc đã làm được. Bản chất tăng năng suất lao động là phải đo lường được khối lượng, chất lượng công việc; phải có hệ thống giám sát và thúc đẩy thường xuyên. CRM giúp doanh nghiệp thay đổi cách thức làm việc, từ đó năng suất lao động sẽ tăng lên.
Phần mềm CRM hướng chức năng đến việc Quản trị mối quan hệ khách hàng, tập trung vào các chức năng chính sau đây: hỗ trợ bộ phận tiếp thị của doanh nghiệp xác định và nhắm mục tiêu khách hàng tốt nhất của họ, quản lý các chiến dịch/ chương trình tiếp thị và chỉ ra các đầu mối liên hệ có chất lượng cho đội ngũ bán hàng.
Sự hỗ trợ tối đa từ CRM sẽ giúp các nhân viên tăng năng suất lao động. Ảnh minh họa
Hỗ trợ để có thể tổ chức tốt việc bán hàng từ xa. Trong đó hệ thống phần mềm được sử dụng bởi nhiều tài khoản và các thông tin khách hàng được chia sẻ lẫn nhau, giữa các đơn vị con, các nhân viên bán hàng khác nhau ở các địa điểm khác nhau để tinh giản quy trình.
CRM cho phép hình thành các mối quan hệ cá nhân với khách hàng thông qua các đầu mối liên hệ, mục đích là để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận. Xác định các khách hàng có lợi nhuận cao nhất và chuẩn bị được sự đáp ứng dịch vụ cao nhất.
Cung cấp tự động các thông tin khách hàng cho đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy đội ngũ nhân viên có phản ứng tức thời đối với các giao dịch khách hàng, xây dựng mối quan hệ hiệu quả giữa các công ty, cơ sở khách hàng và đối tác. Hỗ trợ tự động hóa các tác vụ thường niên trong việc giao dịch với khách hàng, tự động hóa các chương trình marking trực tuyến internet, điện thoại di động v.v..
Thái Hà (T/h)