3 tính năng di động giúp nâng cao năng suất bán hàng

author 06:09 23/06/2015

(VietQ.vn) - Nhiều tính năng bán hàng thông qua thiết bị di động được giới thiệu giúp nhân viên bán hàng tăng năng suất lao động, rút ngắn thời gian và thúc đẩy quá trình tái sản xuất xã hội.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều hệ điều hành đã cung cấp tính năng bán hàng qua mạng giúp tăng năng suất lao động cho nhân viên bán hàng thúc đẩy quá trình tái sản xuất xã hội. Thời gian gần đây nhiều tính năng bán hàng được các hệ điều hành, các nhà mạng ra mắt hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả tối ưu.

DMS.One của Viettel

Theo ghi nhận, nhờ ứng dụng giải pháp bán hàng qua thiết bị di động có kết nối 3G có tên DMS.One của Viettel, nhà phân phối của Mondelez tập đoàn kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo, sô cô la đã tăng được 10% năng suất lao động và kết quả kinh doanh của nhân viên bán hàng tại Việt Nam.

Tăng năng suất lao động của nhân viên bán hàng Mondelez 10% nhờ tính năng di động

Tăng năng suất lao động của nhân viên bán hàng Mondelez 10% nhờ tính năng di động

Ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc Kinh doanh Văn phòng đại diện Việt Nam của Mondelez International chia sẻ thay vì phải thực hiện công tác giấy tờ bằng tay, nay nhân viên đổi qua sử dụng hệ thống máy tính bảng, nhập liệu trực tiếp vào hệ thống thông qua 3G, thì đã tiết kiệm được nhiều thời gian. Ước tính trước kia trung bình mỗi nhân viên chỉ bán hàng được khoảng 4 giờ đồng hồ trên thị trường thì nay có thể bán được 5 giờ. Thời gian lao động tăng 20%, năng suất lao động qua đó tăng 10%, kết quả kinh doanh của những nhân viên này cũng tăng 10% so với trước.

DMS.One hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây nên đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng. Nhờ DMS.One, nhà phân phối có được thể quản lý kết quả kinh doanh cũng như các chỉ số kinh doanh như hàng tồn kho, doanh thu, công nợ trên thị trường… rất chính xác theo thời gian thực. 

Microsoft Dynamics CRM Online Service 

Microsoft Dynamics CRM 2015 cập nhật cho phiên bản Microsoft Dynamics CRM Online Service với mục đích là giúp cho các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng có thể cộng tác và kết hợp nhịp nhàng với nhau.

Cụ thể, khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Đồng thời, Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng.

Microsoft Dynamics Marketing

Nhân viên bán hàng làm việc năng suất cao, hiệu quả hơn nhờ các tính năng di động

Nhân viên bán hàng làm việc năng suất cao, hiệu quả hơn nhờ các tính năng di động

Cùng ra mắt Microsoft Dynamics CRM Online Service, Phiên bản Microsoft Dynamics Marketing cập nhật có công cụ Sales Collaboration Panel (bảng hợp tác bán hàng) mới cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị hoặc xác định nhóm khách hàng tiềm năng. Phiên bản này giúp chuyên gia tiếp thị có ý tưởng sáng tạo hơn, linh hoạt trong việc xây dựng các chiến dịch tiếp thị nhờ những tính năng chỉnh sửa email bằng đồ họa (graphical email editing), thử nghiệm các hình ảnh quảng cáo, tích hợp đa dạng các chương trình khuyến mãi và quy trình xét duyệt tốt hơn, qua đó giúp năng cao năng suất cho nhân viên bán hàng. 

Phương Khanh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang