Chọn quà 20/11 ý nghĩa, giá hợp lý tặng cô giáo

author 06:56 16/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, tặng quà gì cho cô giáo trong dịp đặc biệt này là điều mà không ít phụ huynh, học sinh đang băn khoăn.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, nhiều phụ huynh và học sinh đang phân vân không biết tặng quà 20/11 gì cho cô giáo. Cùng tham khảo những gợi  ý sau đây để chọn được món quà phù hợp.

Thiệp

Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn thích hợp nếu không thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này. Đặc biệt mọi người có thể tự tay làm thiệp handmade món quà sẽ thêm phần ý nghĩa.

Hoa tươi

Tặng quà 20/11 cho thầy cô là những bó hoa tươi rất ý nghĩa

Tặng quà 20/11 cho thầy cô là những bó hoa tươi rất ý nghĩa

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên nếu khéo tay, bạn trẻ có thể tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo để làm quà tặng cho thầy cô. 

Túi xách

Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Quan trọng hơn cả, học trò sẽ làm cho thầy cô thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.

Cặp sách

Có thể chọn những tiếc túi, cặp sách bằng da mềm, đẹp. Nếu như mọi người thấy nhiều tiền quá có thể chọn mua ví với một tấm thiệp nằm trong chiếc ví đó cũng rất ý nghĩa.

Khăn choàng

Khăn choàng là món quà tặng 20/11 cho cô giáo được nhiều người lựa chọn

Khăn choàng là món quà tặng 20/11 cho cô giáo được nhiều người lựa chọn

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần học sinh đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Khăn choàng cho cô chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này đặc biệt là thời tiết đang se lạnh.

Bút

Cây bút gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Bút gieo niềm tin, đưa tới sự thật và truyền bá đạo đức. Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm của học sinh đối với thầy cô của mình.

Vải áo dài

Vải áo dài là món quà 20/11 thiết thực cho cô giáo

Vải áo dài là món quà 20/11 thiết thực cho cô giáo

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp. Vì thế thị trường vải áo dài trong những ngày này nhộn nhịp hơn hẳn so với các loại vải khác. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn. 

Kẹp tóc

Kẹp tóc với những hạt đá lấp lánh vô cùng sang trọng là món quà mọi người nên nghĩ tới đầu tiên khi có ý định chọn mua một món phụ kiện làm quà tặng. Hiện nay, nổi bật hơn cả là các loại kẹp tóc đá sapphire hoặc giả đá với mức giá dao động từ 100.000 – 500.000 đồng.

Khi chọn kẹp tóc dành tặng các cô giáo, cũng cần căn cứ vào tuổi tác mà đưa ra quyết định thích hợp. Đối với những cô giáo trẻ bạn có thể lựa chọn loại kẹp tóc mái mỏng manh gắn những viên đá đá lấp lánh, đối với cô giáo lớn tuổi thường sẽ thích những chiếc kẹp tóc phía sau với gam màu tối, trông sang trọng và thanh lịch, quý phái hơn.

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang