Gợi ý tặng quà 8/3 cho bạn gái thật ấn tượng

author 10:41 04/03/2015

(VietQ.vn) - Tặng quà ngày 8/3 mang một ý nghĩa quan trọng, giúp tăng thêm sự bền chặt trong tình cảm lứa đôi. Cùng tham khảo những gợi ý hay để tìm ra những món quà thật đặc biệt và ý nghĩa cho bạn gái ngày 8/3.

Tặng quà 8/3, 20/10 hay các dịp lễ tình nhân, giáng sinh… mang một ý nghĩa quan trọng, giúp tăng thêm sự bền chặt trong tình cảm lứa đôi. Đây là một hành động mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng luôn khiến cánh mày râu phải đau đầu để tìm ra những món quà thích hợp nhất dành tặng cho người mình yêu thương. Cùng tham khảo các bí quyết dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa và ấn tượng nhất cho bạn gái ngày 8/3.

Trước tiên, cánh mày râu phải biết được bạn gái của mình thuộc tuýp phụ nữ nào để có thể chọn được món quà thích hợp. Bởi phụ nữ thuộc các tuýp người khác nhau sẽ có những sở thích khác nhau. 

Bạn gái ưa thích lãng mạn 

Các chàng hãy tặng hoa hồng, áo đôi, cốc đôi, những vật dụng dễ thương như tranh ảnh, kẹp tóc, một đôi giày dễ thương… Đi cafe ở một không gian lãng mạn, hát cho cô ấy nghe, xem một bộ phim thật tình cảm… cũng là những gợi ý hay để tặng quà 8/3 khiến bạn gái ấn tượng.

Tặng quà 8/3 cho bạn gái cần chú ý đến sở thích và tính cách của nàng để chọn được món quà phù hợp

Tặng quà 8/3 cho bạn gái cần chú ý đến sở thích và tính cách của nàng để chọn được món quà phù hợp

Bạn gái thích tế nhị

Đây là kiểu người khá hiền lành và sâu sắc, những giá trị vật chất không thể làm cô ấy vui. Điều quan trọng nhất với cô ấy là sự chân thành từ người yêu, hoặc những món quà nhỏ như 1 bông hoa, một bữa ăn tự nấu, một món quà handmade hay đơn giản là dành nhiều thời gian cho cô ấy vào ngày này là đã thành công.

Bạn gái thực tế

Đây là kiểu phụ nữ nhìn mọi việc với con mắt ít bay bổng hơn, các chàng cần tặng những món quà cô ấy có thể sử dụng được như giày dép quần áo, son môi, nữ trang. Vào ngày 8/3 có thể đi cafe hoặc đi chơi công viên, du lịch. Nếu có ít thời gian thì có thể là một bữa ăn tối cũng là một gợi ý hay. Cánh mày râu hãy nhớ, phụ nữ thực tế cũng cần có sự lãng mạn và bất ngờ, các chàng cần dành thời gian nhiều để suy nghĩ ra những việc bất ngờ đó.

Cánh mày râu nên tặng quà 8/3 là những món đồ mỹ phẩm cho bạn gái thích thực tế

Cánh mày râu nên tặng quà 8/3 là những món đồ mỹ phẩm cho bạn gái thích thực tế

Bạn gái cá tính 

Với kiểu phụ nữ cá tính những món quà truyền thống 8/3 sẽ không có nhiều ý nghĩa. Bạn trai cần tạo ra nhiều sự bất ngờ như lờ quên ngày đó và bất ngờ xuất hiện. Hay bất ngờ đến một quán cafe, quán ăn mang phong cách lạ mà hai người chưa từng đến, tặng những món quà phá cách mà ít người có thể sở hữu. Với những cô gái cá tính, giá trị của món quà không quan trọng mà quan trọng ở mức độ độc đáo. 

Với những bạn gái cá tính, bạn trai nên tặng quà 8/3 độc đáo và ấn tượng

Với những bạn gái cá tính, bạn trai nên tặng quà 8/3 độc đáo và ấn tượng

Bạn gái kiêu kì

Đây là kiểu phụ nữ thích chơi nổi và có phần kiêu kì, họ thích những món đồ có giá trị hay muốn được bạn bè ngưỡng mộ. Vậy nên, các chàng cần đầu tư nhiều hơn để khiến cô ấy cảm thấy mình thật may mắn và được nhiều người ghen tị. Nếu vật chất có thể mang lại nhiều niềm vui cho bạn gái, các chàng hãy sử dụng nó để mang lại món quà bất ngờ và độc đáo nhất.

Bảo Ngọc


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang