Gợi ý tặng quà 8/3 cho vợ ý nghĩa và cảm động nhất

author 13:00 07/03/2015

(VietQ.vn) – Ngày 8/3 là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm với ‘người bạn đời của mình’. Cùng tham khảo các gợi ý dưới đây để chọn được món quà và tặng quà ý nghĩa nhất cho vợ.

Sau lưng một người đàn ông thành đạt là người vợ âm thầm hy sinh. Nhân ngày 8/3 các ông chồng có thể bày tỏ tình cảm của mình đến vợ bằng những món quà ý nghĩa. Cùng tham khảo các gợi ý dưới đây để tặng quà 8/3 thật cảm động nhất cho vợ mình.

Hoa tươi và thiệp mừng

Hoa tươi và thiệp là món quà truyền thống trong các ngày lễ. Ngày nay món quà truyền thống này vẫn được các chị em thích thú. Phụ nữ thích hoa, yêu hoa và trân trọng những món quà mang giá trị tinh thần. Ngày 8/3 cánh mày râu sẽ không cần phải quá lo lắng chọn quà cho vợ. Chỉ cần một bó hoa và tấm thiệp thật đẹp cũng đủ để các bà vợ cảm động.

Tặng quà 8/3 cho vợ là một giỏ hoa tươi và thiệp chúc mừng sẽ thật ý nghĩa

Tặng quà 8/3 cho vợ là một giỏ hoa tươi và thiệp chúc mừng sẽ thật ý nghĩa

Tuy nhiên, các mẹ sẽ cảm động hơn nữa nếu các bố bỏ ra chút tâm huyết vào bó hoa và tấm thiệp. Hãy bỏ qua suy nghĩ mua hoa và thiệp chuẩn bị sẵn ở ngoài cửa hàng, và thay vào đó là những bông hoa được chọn lựa cẩn thận rồi tự tay các ông bố cắt, tỉa, bó lại hoặc cắm bình thật đẹp, những tấm thiệp được viết bằng chính nét bút của mình.

Quần áo, túi xách hay giày dép

Phụ nữ thích được mua sắm, đặc biệt là những cô nàng đã kết hôn thích được chồng mua tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực như một đôi giày, một chiếc váy, một chiếc túi xách… Các ông chồng có thể đưa vợ đi shopping, dạo phố trong ngày này để các mẹ có thể tự chọn cho mình một món quà ưng ý nhất. 

Một chuyến du lịch trong ngày

Nếu không có nhiều thời gian các ông chồng có thể lựa chọn một chuyến du lịch đi trong ngày làm quà 8/3 cho vợ. Phụ nữ có chồng rất muốn có được một khoảng thời gian thoải mái, thay đổi không khí, được cùng chồng đến một nơi xa lạ, vui chơi thỏa thích, làm mới bản thân. Sẽ không có một món quà nào hấp dẫn và cảm động hơn một chuyến đi. 

Tặng quà 8/3 cho vợ là một chuyến du lịch trong ngày sẽ khiến vợ hạnh phúc hơn bao giờ hết

Tặng quà 8/3 cho vợ là một chuyến du lịch trong ngày sẽ khiến vợ hạnh phúc hơn bao giờ hết

Nụ hôn ngọt ngào

Một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi vợ vào buổi sáng ngày 8/3, dù không quá nồng nàn so với lúc mới yêu cũng làm hâm nóng tình cảm vợ chồng. Và món quà 8/3 ấm áp nhất chính là những hành động tình cảm mà cánh mày râu dành cho vợ mình, để khẳng định rằng cô ấy mãi mãi sẽ là người vợ hiền mà mình gắn bó đến suốt cuộc đời này.

Chuẩn bị bữa tối 

Ngày 8/3 là dịp lý tưởng để các ông chồng thay vợ gánh vác việc nội trợ . Có thể trình độ bếp núc của đàn ông không bằng phụ nữ, nhưng với tâm huyết và sự trợ giúp của mạng internet các ông chồng có thể tự tin chế biến các món ăn mà vợ mình yêu thích.

Các ông chồng tự tay chuẩn bị bữa tối để tặng quà 8/3 sẽ khiến vợ rất cảm động

Các ông chồng tự tay chuẩn bị bữa tối để tặng quà 8/3 sẽ khiến vợ rất cảm động

Phụ nữ có thể mỉm cười thật tươi nếu ngày 8/3 trở về nhà đã thấy trên bàn ăn cơm nước sẵn sàng, thêm chút nến và hoa tươi nữa cho dù những món ăn không hoàn hảo. 

Thay vợ làm hết việc nhà

Cho dù thường ngày các ông chồng vẫn coi việc nhà là việc của phụ nữ thì nhân ngày 8/3 các ông chồng nên thay vợ quán xuyến việc nhà, tề gia nội trợ để các bà vợ có được một ngày thảnh thơi. Sẽ không khó để đàn ông tự tay giặt quần áo, nấu một bữa cơm, hoặc lau nhà, rửa chén bát…

Phụ nữ có thể làm tốt những công việc này quanh năm nhưng lại rất cảm động nếu có được một ngày thảnh thơi ngắm các ông chồng vào bếp một ngày. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang