Những món quà tặng 8/3 ý nghĩa và hợp túi tiền nhất

author 16:30 02/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 8/3 năm nay, nhiều người đang băn khoăn tìm mua quà tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình. Cùng tham khảo những quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất năm nay.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã sắp đến gần, tuy nhiên hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà, vì để tặng món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền là không phải đơn giản. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể tặng quà 8/3 ý nghĩa nhất.

Tặng hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của cánh mày râu. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Tặng quà 8/3 là những bó hoa tươi thắm sẽ rất ý nghĩa

Tặng quà 8/3 là những bó hoa tươi thắm sẽ rất ý nghĩa

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Tuy nhiên, nếu quý ông nào không biết nhiều về mỹ phẩm thì nên nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời, đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến người tặng mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Cánh mày râu có thể tặng quà 8/3 cho bạn gái là những con gấu bông dễ thương

Cánh mày râu có thể tặng quà 8/3 cho bạn gái là những con gấu bông dễ thương

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc túi xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc. Có rất nhiều loại túi xách tùy theo từng mức tiền, mọi người có thể tùy vào sở thích và túi tiền để lựa chọn món quà phù hợp.

Nữ trang

Việc tặng mẹ, tặng người yêu hay những người phụ nữ thân yêu nữ trang cũng rất hợp lý. Có nhiều món đồ nữ trang không quá đắt tiền nhưng vẫn bắt mắt và được chị em phụ nữ yêu thích như vòng tay, vòng cổ, hoa tai…

Một ý tưởng hay tặng quà 8/3 là những chiếc vòng handmade theo sở thích cá nhân

Một ý tưởng hay tặng quà 8/3 là những chiếc vòng handmade theo sở thích cá nhân

Tùy theo túi tiền mà mọi người có thể lựa chọn chất liệu khác nhau như vàng, bạc… Hoặc có những loại nữ trang handmade mọi người có thể đặt theo nhu cầu, sở thích cá nhân cũng là một ý tưởng hay.

Quà handmade

Tự tay làm một chiếc thiệp nhỏ xinh để tặng quà 8/3 cho phái nữ sẽ thật ý nghĩa

Tự tay làm một chiếc thiệp nhỏ xinh để tặng quà 8/3 cho phái nữ sẽ thật ý nghĩa

Cánh mày râu tự tay làm những món quà nhỏ xinh để tặng người phụ nữ mình yêu thương là một ý tưởng rất hay. Người được nhận quà chắc chắn sẽ cảm động và thích thú bởi món quà đó chứa đựng sự thương yêu cũng như sự kỳ công của người làm. Đôi khi chỉ là chiếc thiệp tự thiết kế, một khung ảnh hay một chậu hoa nhỏ tự làm…cũng rất ý nghĩa.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang