Tặng quà dịp Giáng sinh cùng Ngân hàng Bản Việt

author 11:15 05/12/2013

(VietQ.vn) - Từ nay hết ngày 2/1/2014, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) triển khai chương trình dự thưởng cuối năm "Đón Giáng sinh - Rinh quà tặng" dành cho tất cả khách hàng có giao dịch tiết kiệm bằng VND.

Dịp này, Viet Capital Bank dành tặng hơn 21.000 giải thưởng bằng tiền mặt và 43 giải thưởng quay số với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng thay lời chúc an lành và thịnh vượng gửi đến khách hàng dịp Giáng sinh và chào năm mới 2014. Chương trình được triển khai theo hình thức cào xác định trúng thưởng ngay khi gửi tiền và nhân đôi cơ hội nhận các giải thưởng giá trị trong chương trình quay số điện tử cuối chương trình, dự kiến tổ chức vào ngày 10/1/2014.


Theo đó, khi cá nhân gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm có mức tiền gửi từ 20 triệu đồng với kỳ hạn tương ứng, khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào điện tử, có thể cào trúng thưởng ngay bằng tiền mặt trị giá lên đến một triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được cấp những mã số dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình.

Riêng những khách hàng có số tiền gửi chỉ từ 2 triệu đồng với kỳ hạn tương ứng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng có giá trị trong chương trình quay số trúng thưởng  

Cơ cấu giải thưởng gồm một giải kim cương - xe Vespa GTS Super 125cc sang trọng và đẳng cấp; 2 giải vàng - mỗi giải một xe Piaggio Libety 125 3V; 10 giải bạc - mỗi giải một iPad Air 32GB, Wi-Fi, 4G với thiết kế mỏng, sang trọng và tinh tế; 30 giải đồng - mỗi giải một thẻ ghi nợ nội địa Viet Capital E-Plus trị giá 3 triệu đồng.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang