Tặng quà gì cho bạn gái mới quen độc đáo và ý nghĩa

author 15:17 25/11/2014

(VietQ.vn) - Tặng quà gì cho các cô gái mới quen vào dịp đặc biệt hay chỉ là những món quà bất ngờ cũng là câu hỏi khiến cho nhiều chàng trai phải băn khoăn. Hãy tham khảo những gợi ý sau để có được ý tưởng tuyệt vời nhất.

Hoa tươi luôn được nghĩ đến khi không biết tặng quà gì cho bạn gái mới quen

Một bó hoa tươi chưa bao giờ là món quà "lỗi mốt", con gái ai cũng thích hoa, đặc biệt là hoa hồng. Nếu chưa nghĩ ra nên tặng quà gì cho bạn gái mới quen thì hãy tặng một bó hoa đẹp, chắc chắn cô nàng sẽ cảm động và tin tưởng bạn nam hơn. Tuy nhiên, người tặng cũng cần chú ý nên biết tặng bao nhiêu bông hoa hay loại hoa nào nên tặng, giấy gói hoa loại gì,…bởi đó là những điều mà bạn gái nào cũng quan tâm và cho rằng khá quan trọng.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ảnh 1Câu trả lời thông dụng nhất cho tặng quà gì cho bạn gái mới quen là hoa tươi. Ảnh minh hoạ

Một món quà liên quan đến công việc

Một đồ dùng liên quan đến công việc của cô nàng. Bạn cũng có thể xem nó như một món quà nên tặng cho nàng hay một vật dụng liên quan đến máy tính. Đây là ý tưởng quà tặng không tồi chứ nhỉ? Khi bạn gái nhận quà chắc chắn sẽ cảm thấy vui và nghĩ bạn là một người biết quan tâm và chăm sóc người mà họ yêu thương.

Mỹ phẩm là câu trả lời phù hợp khi băn khoăn tặng quà gì cho bạn gái mới quen

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ảnh 2Tặng quà gì cho bạn gái mới quen: Bộ mỹ phẩm. Ảnh minh hoạ

Sắc đẹp là vấn đề quan tâm của các bạn gái. Các bạn gái ai cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người và đặc biệt nhất là người mình yêu. Một kem trắng da, một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho các bạn gái sau dịp sinh nhật sử dụng. Món quà này các bạn gái vô cùng ưa thích khi làm muốn làm đẹp cho bạn thân. Nhưng điều lưu ý ở đây các bạn trai nên tìm hiểu kỹ hơn người bán hàng và bạn gái mình đang sử dụng mỹ phẩm nào để chọn sao cho phù hợp người nhận quà.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen: Sách, phim ảnh và âm nhạc

Bạn gái của bạn là một người sở thích đọc sách, phim ảnh và âm nhạc. Bạn nên nghĩ đến những món quà liên quan đến sở thích của nàng như tặng nàng một cuốn sách mà nàng tìm kiếm bây lâu nay, dẫn nàng đi xem phim hay đi nghe ca nhạc của ca sĩ mà nàng yêu thích. Chắc chắn rằng bạn sẽ ghi điểm cao với bạn gái đó.

Đèn ngủ chậu cây phát sáng

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ảnh 3Món quà ý nghĩa cho câu hỏi tặng quà gì cho bạn gái mới quen. Ảnh minh hoạ

Đây là món quà rất thích hợp để dành tặng những bạn gái yêu cây cỏ. Đèn ngủ với thiết kế độc đáo, trang nhã, có đen Led phát sáng sẽ khiến bạn gái bạn vô cùng thích thú khi nhận được quà. 

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang