Tặng quà Valentine đúng ý bạn trai

authorLan Ninh 16:46 12/02/2017

(VietQ.vn) - Được tặng quà trong ngày Valentine đã vui thì nhận được quà đúng ý sẽ làm niềm vui nhân lên nhiều lần. Vậy phái mạnh quà Valentine là gì?

Thiết bị công nghệ, điện tử

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Tai nghe blue-tooth. (Ảnh: Internet)

Đại đa số nam giới luôn có một niềm hứng thú vô tận với công nghệ, điện tử. Không ít anh chàng có thể dành hàng giờ đồng hồ chỉ để dùng thử tai nghe mới mua hay máy nghe nhạc vừa được tung ra thị trường. Vậy nên thay vì tốn một khoản tiền cho vài mòn đồ đẹp nhưng không thực dụng, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy nghe nhạc mà chàng đang để ý, chuột máy tính, tai nghe blu-tooth, sạc dự phòng hay những đồ hi-tech khác phù hợp với sở thích của chàng.

Đồng hồ

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Đồng hồ cho nam giới. (Ảnh: Internet)

Dù đồng hồ treo tường xuất hiện ở mọi quán xa hay điện thoại luôn kè kè bên người thì vị trí của một chiếc đồng hồ đeo tay đối với phái mạnh vẫn không mờ đi chút nào. Nữ giới có thể đeo lên nhiều loại phụ kiện, trang sức khác nhau nhưng nam giới lại chỉ cần một chiếc đồng hồ để thể hiện đẳng cấp của mình trong mắt người khác. Hiện nay trên thị trường đồng hồ được bày bán với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Song giá thành của một sản phẩm tương đối tốt khá đắt. Tốt nhất người con gái nên tìm hiểu thật kỹ sở thích, khiếu thẩm mỹ của bạn trai để lựa được chiếc đồng hồ phù hợp.

Đồ dùng cá nhân

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân cho nam (Ảnh: Internet)

Đây là những thứ bạn trai có thể sử dụng thường xuyên và có giá trị sử dụng hàng ngày. Đó có thể là những vật dụng như kính mắt, găng tay, giày tập gym… hoặc bộ đồ dùng chăm sóc cá nhân gồm dầu gội, nước hoa, bọt cạo râu… Toàn bộ đều là đồ dùng thiết thực lại thể hiện được sự quan tâm, trong sóc của bạn gái đến cuộc sống thường nhật của đối phương. Đảm bảo không chàng trai nào có thể không thích được quan tâm như vậy.

Balo, ví da hay túi xách 

 

 Balo du lịch nam (Ảnh: Internet)

Khác với sự tỉ mỉ của con gái, balo, túi hay ví của con trai thường rất nhanh hỏng hóc, cũ rách nhưng lại lười mua sắm. Vì vậy, một chiếc ví da mới hay balo du lịch, balo đựng laptop sẽ là ý tưởng tuyệ vời cho một món quà Valentine. Nếu dư dả về mặt tài chính hoặc công việc của chàng liên quan đến khối hành chính văn phòng, các bạn gái có thể xem xét đến việc tặng cho bạn trai của mình túi xách da cao cấp, sang trọng.

Dụng cụ thể thao

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Vợt cầu lông (Ảnh: Internet)

Đối với một người có niềm yêu thích đặc biệt với thể thao hoặc có thói quen luyện tập thể dục thể thao, chơi các môn thể thao hàng ngày, hàng tuần, không có món quà nào tuyệt hơn là một dụng cụ thể thao dành tặng họ. Ví dụ như chàng trai của bạn thích bóng bàn, sao không thử tặng chàng một bộ vợt chơi bóng hay găng tay chuyên dụng, giày thể thao…

Đồ lưu niệm thể thao.

Một vé xem trận đấu lớn, búp bê hình cầu thủ yêu thích, móc khóa in logo đội bóng… đều là những thứ tạo nên hứng thú cho một người yêu thể thao và có một đội hay câu lạc bộ nào đó khiến bản thân say mê. Vì thế một vật phẩm lưu niệm liên quan đến thể thao sẽ là lựa chọn đúng đắn vừa đúng ý thích của người nhận lại vừa dễ tìm. Bạn có thể tìm đồ bán sẵn trong các shop quà tặng hoặc đặt, in hình theo đúng yêu cầu.

Đồ gắn mác Made by my girl.

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Bánh quy handmade không quá khó làm (Ảnh: Internet)

Không phải cô gái nào cũng có sự khéo tay để làm được đồ handmade. Nhưng điều chàng trai quan tâm là đồ vật đó do bạn bỏ công sức và chân thành của chính mình để làm ra. Anh chàng nào cũng muốn nhận được sự chăm sóc từ bạn gái nên tặng đồ handmade cho bạn trai sẽ khiến tình cảm hai người càng bền vững. Bạn có thể tự tay đan khăn, làm bánh ngọt, bánh quy hoặc phức tạp hơn là mũ len, áo len… Đảm bảo đó sẽ là quà tặng lễ tình nhân ngọt ngào nhất mà chàng có được.

Đi du lịch.

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Du lịch Mộc Châu được nhiều bạn trẻ lựa chọn. (Ảnh: Internet)

Thay vì những lịch trình năm nào cũng giống nhau như tặng quà rồi ra quán cà phê, hai bạn có thể lên kế hoạch cho một vài ngày du lịch riêng đầy lãng mạn. Không chỉ giúp cả hai thư giãn đầu óc còn giúp vup đắp tình cảm.

Một bữa tối lãng mạn.

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Bữa tối bên hoa hồng và nến. (Ảnh: Internet)

Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bữa ăn sang trọng, của riêng hai người dưới ánh nến giống trong phim. Thực tế thì không cần quá cầu kì như vậy. Hai người cùng nhau chuẩn bị bữa ăn, cùng trang trí phòng với hoa và bóng, một vài ngọn nến nhỏ hay tinh dầu nhẹ nhàng trong phòng… là đủ tạo nên bầu không khí lãng mạn trong ngày lễ tình nhân.

Thư tay và một quyển album.

Ngày Valentine tặng quà đúng ý bạn trai

 Một bức thư tay truyền tải được nhiều điều.(Ảnh: Internet)

Du lịch hay bữa tối lãng mạn có thể hơi có thực hiện thì một bức thư tay hẳn nằm trong khả năng của bạn. Thư viết tay dần trở thành thứ xa xỉ bởi các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển. Tuy nhiên trong một ngày đặc biệt như ngày Valentine, bạn có thể làm một điều đặc biệt cho bạn trai bằng một bức thư tình viết tay khiến chàng thấy được sự chân thành trong tình cảm của bạn. Kèm theo đó là album ảnh chụp những khoảnh khắc, kỷ niệm cả hai tạo dựng cùng nhau.

Lan Ninh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang