Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện sau chuỗi ngày ‘mất tích’

authorHòa Lê 18:38 09/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Tăng Thanh Hà được đông đảo công chúng chú ý khi bất ngờ xuất hiện rạng rỡ bên chồng tại sự kiện kỷ niệm một năm ra mắt thương hiệu riêng của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, tối qua (8/12), Tăng Thanh Hà đã tổ chức kỷ niệm một năm ngày ra mắt thương hiệu riêng của mình. Sự kiện đã thu hút khá nhiều đồng nghiệp, người quen của Tăng Thanh Hà trong showbiz như nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, người mẫu Lê Thúy, diễn viên Thân Thúy Hà, ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc...

Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện sau chuỗi ngày ‘mất tích’

Ninh Dương Lan Ngọc đến chúc mừng đàn chị Tăng Thanh Hà. Ảnh: Dân Trí

Đặc biệt, chồng của Hà Tăng là doanh nhân Louis Nguyễn cũng xuất hiện và tất bật giúp Tăng Thanh Hà đón khách, chăm lo cho buổi tiệc. Thời gian qua, Louis Nguyễn luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong các hoạt động kinh doanh.

Thời trang là lĩnh vực mà Tăng Thanh Hà quyết định thử sức kinh doanh bên cạnh ẩm thực, tổ chức sự kiện... Sau khi lấy chồng, Hà Tăng lui về để tập trung cho việc kinh doanh và phụ giúp công việc của gia đình chồng. Đặc biệt là từ sau khi mang bầu và sinh con, "ngọc nữ" gần như vắng bóng khỏi showbiz và không xuất hiện trên truyền thông. 

Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện sau chuỗi ngày ‘mất tích’Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng. Ảnh: Thanh Niên

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Tôi muốn tập trung vào công việc kinh doanh, không thể làm cùng lúc quá nhiều việc. Thêm vào đó, con trai tôi đang ở giai đoạn rất cần mẹ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào để nhìn ngắm con mình lớn lên từng ngày", theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Tăng Thành Hà là một trong số hiếm hoi những sao Việt có cuộc sống gia đình viên mãn lẫn thành công trong sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình, đã có con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có được sự tươi trẻ và rạng rỡ nhờ cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang