'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà chính thức hạ sinh con trai

author 15:33 17/04/2015

(VietQ.vn) -Trưa nay 17/4, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã chính thức sinh con trai đầu lòng mẹ tròn con vuông, mặc dù trước đây cô vô cùng kín tiếng về tình trạng bầu bí của mình đối với giới truyền thông.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin trên báo VnEpress, đêm qua (16/4), Louis Nguyễn đã đưa cô Trúc nhập viện. Đến trưa nay 17/4, Tăng Thanh Hà đã sinh con đầu lòng và hai mẹ con đều khỏe mạnh. Vì gia đình Hà Tăng yêu cầu bệnh viện không được tiết lộ thông tin nên hình ảnh của cô không lọt ra ngoài.

Trước đó, ngày 7/4 stylist Quang Tuyến - bạn thân của Hà Tăng check in tại bệnh viện Hạnh Phúc với trạng thái “cảm thấy hạnh phúc” khiến cho nhiều người hâm mộ lầm tưởng "ngọc nữ" đã hạ sinh đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, sự thật là stylist này vào viện để thăm một người bạn chung của anh và Hà Tăng. Bản thân nàng ngọc nữ vẫn ở nhà nghỉ ngơi và hồi hộp chờ đến lúc lâm bồn.

 

Tăng Thanh Hà chính thức hạ sinh mẹ tròn con vuông trưa này 17/4

Tăng Thanh Hà chính thức hạ sinh mẹ tròn con vuông trưa này 17/4

Trong khi đó, ghi nhận trên Người Đưa Tin tuần trước, xuất hiện trong sự một sự kiện do em trai Phillip Nguyễn tổ chức và không có vợ bên cạnh, Louis Nguyễn cho biết Tăng Thanh Hà đang mang bầu ở tháng cuối của thai kì nên không thể tham gia các sự kiện được. Và anh cũng phủ nhận tin tức Tăng Thanh Hà đã sinh con được lan truyền trước đó.

Hà Tăng là nghệ sĩ kín tiếng trong cuộc sống riêng. Từ ngày về làm dâu nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn vào năm 2012, cô gần như không có nhiều hoạt động liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật.

Ngọc nữ Hà Tăng không hề tiết lộ gì với giới truyền thông kể từ khi mang bầu

Ngọc nữ Hà Tăng không hề tiết lộ gì với giới truyền thông kể từ khi mang bầu

Nữ diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh khi lập công ty truyền thông riêng, mở hai nhà hàng ẩm thực và một showroom thời trang. Cô từng tâm sự, khi nào công việc kinh doanh ổn định, cô mới thu xếp để trở lại với đam mê phim ảnh.

Tuy nhiên, dự định tái xuất màn ảnh của Hà Tăng chưa thực hiện được thì cô có tin vui vào cuối năm 2014. Cô gần như không hé lộ bất cứ điều gì về chuyện bầu bí. Thông tin mà báo giới đăng tải về cô đều do những người bạn thân chia sẻ. 

Trong suốt thời gian mang thai, Tăng Thanh Hà hạn chế xuất hiện. Khi đến dự sự kiện, cô thường chọn trang phục rộng để che đi vòng 2 và né tránh trả lời các câu hỏi của truyền thông. 

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang