Tăng Thanh Hà: Đam mê, luôn học hỏi và cố gắng hết mình bạn sẽ thành công!

author 07:09 20/07/2014

(VietQ.vn) – Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả Vua đầu bếp MasterChef Vietnam mùa thứ 2 ngạc nhiên khi thành công mang những món ăn từ căn bếp gia đình đến với đông đảo thực khách bằng chính tình yêu dành cho ẩm thực.

MasterChef Vietnam mùa thứ hấp dẫn và đáng mong chờ hơn bao giờ hết

MasterChef Vietnam mùa thứ hấp dẫn và đáng mong chờ hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa

Tiếp nối thành công của Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa đầu tiên, trở lại mùa thứ hai, tình yêu và niềm đam mê ẩm thực của hàng ngàn đầu bếp không chuyên trên khắp mọi miền đất nước lại tiếp tục được “thắp lửa” trong căn bếp của MasterChef. Tập đầu tiên vừa được phát sóng của Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hâm mộ.

Trong đêm thi, những chiếc tạp dề trắng đầu tiên được trao cho những thí sinh xuất sắc nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong mỗi món ăn của các thí sinh luôn có những câu chuyện thú vị đằng sau những món ăn thú vị, hay chính những lời nhận xét chân thành nhưng sắc sảo của các thành viên trong ban giám khảo đã làm MasterChef Vietnam mùa thứ 2 trở nên hấp dẫn và đáng mong chờ hơn bao giờ hết.

Có một điều thú vị mà ai cũng có thể nhận ra ở ngay trong tập đầu tiên của MasterChef Vietnam mùa thứ 2, một điều mà bất cứ ai dành tình yêu cho ẩm thực cũng có thể cảm nhận được đó chính là niềm đam mê dành cho những món ăn của các thí sinh. Và cũng chính niềm đam mê ấy là một trong những yếu tố quyết định để bộ tứ giám khảo đánh giá và trao tạp dề trắng – chiếc vé thông hành giành quyền đi tiếp vào vòng trong dành cho thí sinh của Vua đầu bếp.

Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam năm nay, bên cạnh giám khảo Kim Oanh – nữ doanh nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, sự xuất hiện của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, đại diện cho hàng ngàn đầu bếp không chuyên, trong vai trò giám khảo khách mời đã trở thành nguồn cảm hứng và trở thành động lực giúp những người chủ căn bếp gia đình theo đuổi khát khao trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Là một người yêu thích và thường xuyên nấu ăn, Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả phải ngạc nhiên khi thành công mang những món ăn từ căn bếp gia đình mình đến với đông đảo thực khách. Bằng chính tình yêu lớn lao dành cho ẩm thực, nữ giám khảo xinh đẹp của MasterChef Vietnam đã chia sẻ: “Tôi không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng có cùng niềm đam mê như các bạn, tôi dành một tình yêu rất lớn cho ẩm thực. Nhờ tình yêu đó, tôi đã đưa các món ăn của mình đến nhà hàng, đến với thực khách và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Tôi muốn gửi đến các bạn một thông điệp: Đam mê, luôn học hỏi và cố gắng hết mình thì các bạn sẽ thành công”.

Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả phải ngạc nhiên

Tăng Thanh Hà đã khiến khán giả phải ngạc nhiên. Ảnh minh họa

Vượt qua hàng ngàn thí sinh để có cơ hội bước vào vòng Chinh phục giám khảo (Audition), mỗi thí sinh phải chứng minh khả năng nấu nướng của mình để thuyết phục bộ ba giám khảo chính thức là Đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn, Kim Oanh và giám khảo khách mời Tăng Thanh Hà để nhận lấy chiếc tạp dề trắng – một biểu tượng của MasterChef trên toàn thế giới, để thể hiện sức sáng tạo, niềm đam mê và kỹ năng nấu nướng trong căn bếp của MasterChef. Từ đây, niềm đam mê cùng những câu chuyện đầy cảm xúc sẽ là hành trang giúp mỗi thí sinh vững bước để chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình năm nay.

Ở vòng Chinh phục giám khảo, mỗi thí sinh có thời gian một giờ đồng hồ để chuẩn bị món ăn của mình và 5 phút để trình bày và thuyết phục ban giám khảo. Bên cạnh niềm đam mê, chính sự tự tin, sáng tạo và kỹ thuật nấu ăn sẽ là điều kiện giúp các thí sinh vượt qua “cửa ải” đầu tiên từ ban giám khảo chính thức của chương trình.

Mỗi món ăn tại căn bếp MasterChef Vietnam là một câu chuyện của niềm đam mê

Mỗi món ăn tại căn bếp MasterChef Vietnam là một câu chuyện của niềm đam mê. Ảnh minh họa


Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang