'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà thể hiện tình cảm với Phạm Anh Khoa trước mặt chồng

authorTuyết Anh 06:51 12/12/2015

(VietQ.vn) - 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' Tăng Thanh Hà cùng chồng và đảo bạn bè đã tới chúc mừng Phạm Anh Khoa nhân dịp khai trương quán cà phê mới của nam ca sĩ.

Sự kiện: Ngôi sao

Bà mẹ trẻ Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân Louis Nguyễn cùng đông đảo bạn thân đã tới chúc mừng cơ ngơi mới của rocker Phạm Anh Khoa.  Đến chia vui với vợ chồng Phạm Anh Khoa ngày khai trương còn có rất nhiều bạn bè thân thiết, như vợ chồng diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên Thân Thúy Hà, người mẫu Trần Hiền, ban nhạc luôn sát cánh bên Khoa – PAK Band, diễn viên Văn Anh, cùng nhiều bạn bè khác.

Tăng Thanh Hà cùng chồng đến chúc mừng rocker Phạm Anh Khoa Tăng Thanh Hà cùng chồng đến chúc mừng rocker Phạm Anh Khoa

Ôm người bạn thân rất chặt, Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Hà rất bất ngờ khi người bạn rất thân của mình quyết định làm ông chủ, vì Khoa vốn bị bạn bè trong nhóm xem là rất hồn nhiên, ít khi để ý đến xung quanh, việc anh kinh doanh là bước tiến vượt bậc trong con người và suy nghĩ của Khoa. Tăng Thanh Hà chúc cho vợ chồng Phạm Anh Khoa phát tài”, theo Một Thế Giới.

Tăng Thanh Hà không ngần ngại thể hiện tình cảm với người anh em thân thiết Tăng Thanh Hà không ngần ngại thể hiện tình cảm với người anh em thân thiết

Sau nhiều tháng tâm huyết chuẩn bị, hôm 10/12, ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng bà xã đã chính thức khai trương một quán cà phê tại trung tâm quận 1 (TP.HCM) với mong muốn có một không gian để được gần gũi hơn với bạn bè đồng nghiệp và đặc biệt là người hâm mộ của mình.

Nam diễn viên Văn Anh cũng có mặt Nam diễn viên Văn Anh cũng có mặt

Nam ca sĩ chia sẻ: "Khoa không quá hy vọng hay đặt nặng áp lực kinh doanh khi quyết định làm ông chủ. Ý định mở quán chỉ bắt đầu sau khi nhận được nhiều lời "phàn nàn" vì tiếp cận Khoa hơi khó, bởi vốn dĩ xưa giờ Khoa cứ sau giờ diễn là về nhà, chơi thể thao, ít khi la cà quán xá cũng như tham dự các sự kiện", theo Thanh Niên.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang