Tăng Thanh Hà: Kinh doanh giúp tôi yêu cuộc sống hơn

authorTrần Thanh 06:18 11/09/2016

(VietQ.vn) - Tăng Thanh Hà không những là một diễn viên thông minh trên phim ảnh mà cô còn là một doanh nhân thành đạt.

Nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà khởi đầu nghiệp kinh doanh của mình bằng việc mở một công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện mà cô tự đứng tên là Tổng giám đốc. 

Bằng tài năng của mình, Tăng Thanh Hà đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh 

 Với đầu óc thông minh nhanh nhẹn vốn có, Tăng Thanh Hà nhanh chóng học được những chiêu trò từ bố mẹ chồng. Cô thường xuyên sử dụng những nhân vật nổi tiếng khi tổ chức các sự kiện.  Không dừng ở đó, Tăng Thanh Hà còn biết tận dụng hình ảnh của chồng để thu hút khách hàng.  Khách hàng của công ty này đa phần là thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm hàng tiêu dùng.

 Tăng Thanh Hà thành công trong kinh doanh ẩm thực (Ảnh: Inte

 

Một năm sau khi thành lập công ty riêng, Tăng Thanh Hà mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực ẩm thực. Năm 2014, cô khai trương nhà hàng hải sản của riêng mình tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Với những món ăn lạ miệng, hấp dẫn cùng danh tiếng của bà chủ, nhà hàng thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức và luôn trong tình trạng cháy bàn.

Thành công của nhà hàng hải sản giúp Tăng Thanh Hà có thêm động lực để tiếp tục phát triển chuỗi nhà hàng của mình. Cùng năm, nữ diễn viên đã mở thêm nhà hàng thứ hai chuyên phục vụ các món ăn theo kiểu Bắc Mỹ.

Thời trang là lĩnh vực thứ ba Tăng Thanh Hà dấn thân thử sức kinh doanh, sau event và ẩm thực.

Năm 2016, Hà Tăng chính thức khai trương một cửa hàng thời trang riêng mang tên chính mình.

Sau một năm hoạt động, cửa hàng thời trang của Tăng Thanh Hà đã tạo được uy tín với dòng sản phẩm thời trang ứng dụng dành cho nữ giới trung lưu. Hiện tại,nữ doanh nhân xinh đẹp đang rất tự tin vào công việc kinh doanh và đã có những bước tiến đáng nể trong lĩnh vực này.

Sớm nuôi dưỡng ước mơ kinh doanh, Tăng Thanh Hà luôn định ra cho mình các mục tiêu để phấn đấu và hoàn thành, được làm những công việc mà mình yêu thích. Với Tăng Thanh Hà, kinh doanh giúp cô yêu cuộc sống hơn.  Chính vì vậy nên dù đã làm dâu của một gia đình bề thế song Hà Tăng vẫn tự mình đứng ra kinh doanh riêng.

Trần Thanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang