Tăng Thanh Hà lên kế hoạch 'trốn' con đi xem nhạc

author 06:11 06/08/2015

(VietQ.vn) - Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho concert của DJ thế giới Zedd tại Việt Nam.

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cùng mặc áo mang tên DJ quốc tế Zedd trên trang cá nhân. Cựu "ngọc nữ" và ông xã Louis rất hào hứng với sự kiện này, cả hai đã lên kế hoạch để "trốn" con trai đi xem show. 

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà và chồng rất hào hứng với đêm nhạc

Đêm nhạc với sự góp mặt của DJ nổi tiếng thế giới Zedd diễn ra tại TP.HCM ngày 7/8 tới đang rất được các sao Việt và người hâm mộ chờ đón.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ và rất được giới truyền thông và người hâm mộ săn đón.

Tăng Thanh Hà

Mặc dù nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện nhưng Hà Tăng thường từ chối, cô muốn dành thời gian cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Tăng Thanh Hà

Vẻ đẹp mặn mà, viên mãn của Tăng Thanh Hà sau khi sinh quý tử

Hiện tại, nữ diễn viên toàn tâm toàn ý trong vai trò giám đốc công ty cô mới thành lập cũng như hỗ trợ gia đình chồng trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc con trai bé bỏng mới sinh. Ngoài ra, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên Tổng giám đốc.

Tăng Thanh Hà

Khách hàng của công ty này đa phần là thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm hàng tiêu dùng đến từ tập đoàn của gia đình chồng cô.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang