Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 là sự thật hay tin đồn?

authorTrần Thanh 09:38 15/11/2016

(VietQ.vn) - Những lần xuất hiện gần đây, Tăng Thanh Hà thường xuyên diện áo rộng, váy suông và đi những đôi giày đế thấp.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Ngôi sao, cách đây chừng 1 tháng, Tăng Thanh Hà đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Vì rất hiếm hoi tham dự một sự kiện giải trí nên "ngọc nữ" ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Dáng đứng cùng chiếc đầm che vòng hai làm dấy lên tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2

Tại đây, Tăng Thanh Hà diện đầm đen dáng suông đơn giản, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là "bộ cánh" cô mặc cùng cách tạo dáng dùng túi xách che vòng hai, khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đang mang bầu lần 2. 

Theo Báo Phụ nữ,  một người bạn của nữ diễn viên này chia sẻ, cô đang ở những tháng giữa thai kì. Được biết, hai vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà rất thích gia đình đông con nên việc cô mang bầu lần hai khi con trai vẫn còn nhỏ không có gì là ngạc nhiên.

Tin đồn cô mang bầu xuất hiện khi người đẹp tham dự buổi ra mắt bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân và Hạ Vi. Khi đó, nữ diễn viên đã làm rộ lên nghi án mang bầu khi diện chiếc váy suông khéo léo che vòng hai. Những lần xuất hiện gần đây, cô thường xuyên diện áo rộng, váy suông và đi những đôi giày đế thấp. Gần đây nhất là hình ảnh đón lễ Halloween của hai vợ chồng.

 Cuối tháng 10 vừa qua, Hà Tăng chia sẻ ảnh đón Halloween bên chồng trong bộ váy thùng thình.
 
Hà Tăng và Louis Nguyễn kết hôn được 4 năm, từ khi về làm dâu gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.Thời gian vừa qua, ngoài việc khéo léo che bụng bầu thì Hà Tăng khiến nhiều người ghen tị với những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng được khoe trên trang cá nhân. Cả hai hạnh phúc trong từng phút giây đời thường, những chuyến đi du lịch và tình cảm dường như ngày một thắm thiết.

Thi thoảng cô mới xuất hiện trong những sự kiện lớn hay những sự kiện liên quan tới công việc của gia đình chồng. Hạnh phúc của Hà Tăng là niềm mơ ước và ngưỡng mộ của bao người, cô cũng là một trong những người đẹp có được cuộc sống viên mãn khi lấy đại gia.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang