Hé lộ khối gia sản siêu 'khủng' của nhà chồng Tăng Thanh Hà

author 13:36 08/04/2015

(VietQ.vn) - Cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Nhưng ít người biết về gia thế 'siêu khủng' của đại gia đình nhà chồng 'Ngọc nữ'.

Theo tin tức từ Phụ Nữ News, là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, chuyện gia đình, tình cảm của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận cũng như người hâm mộ. Kể từ khi trở thành "người một nhà" với Loius Nguyễn - chàng doanh nhân trẻ, con của một gia đình bề thế nhất nhì Việt Nam, Hà Tăng có cuộc sống thoải mái, đầy đủ hơn trước và không còn tham gia quá nhiều vào hoạt động của showbiz Việt.

Gia thế giàu có, quyền lực bậc nhât

Tin tức VTC, chồng của Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn sinh năm 1983 và là một Việt kiều. Mẹ của Louis Nguyễn, bà Cristina là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực ở nuớc này.

Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa. Sự nổi tiếng của của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỷ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú.

Bà Cristina đã sinh cho ông Hạnh Nguyễn 6 người con, trong đó có 3 trai, 3 gái và Louis Nguyễn là con trai thứ hai. Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 tuổi, ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ.

Cuộc đời 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà thay đổi kể từ khi kết hôn với Loius Nguyễn

Cuộc đời 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà thay đổi kể từ khi kết hôn với Loius Nguyễn

Ông từng là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Hiện ông là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam như Chanel, Rolex, Burberry, Bally…

Theo Người Đưa Tin, gia đình nhà chồng Hà Tăng còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam . Ông còn điều hành các trung tâm mua sắm lớn như: Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade...

Ngoài việc kinh doanh hàng hiệu xa xỉ, bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới là Burger King và gà rán kiểu Mỹ Popeyes Chicken, đồ uống Dunkin’ Donuts. Ông cũng đầu tư vào đồ ăn nhanh với thương hiệu Domino’s Pizza.

Không chỉ giàu có, bố chồng Hà Tăng còn nhận được khá nhiều giải thưởng dành cho những đóng góp của mình với quốc gia. Ông nhận được Bằng khen của Bộ Ngoại giao Việt Nam năm 2003; Bằng khen của Thủ tướng năm 2008; Huân chương lao động hạng 3/2009; Huân chương lao động hạng 2/2011; Huân chương hữu nghị do Chủ tịch nước ký tặng.

Siêu xe 'khủng' hàng trăm tỷ

Những siêu xe trăm tỷ của nhà chồng Hà Tăng

Những siêu xe trăm tỷ của nhà chồng Hà Tăng

Bố chồng Hà Tăng sở hữu rất nhiều siêu xe nổi tiếng như ba chiếc Rolls-Royce với phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley, một chiếc SUV hạng sang. Ông cũng từng xuất hiện với chiếc xe sang Lexus và đặc biệt là Maybach 625, chiếc xe có giá hơn 1 triệu USD khi về tới Việt Nam.

Hồi tháng 11/2014, siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition duy nhất tại VN trị giá hơn chục tỷ đồng của gia đình chồng Tăng Thanh Hà cũng đã xuất hiện trong sự kiện xe sang ở TP. HCM. Tại Mỹ, một chiếc SLS AMG GT Final Editon có giá cơ sở 221.000 USD.

Sau khi về Việt Nam, tính tất cả các khoản thuế, giá của chiếc xe trên dưới 14 tỷ đồng. Đó là chưa kể chiếc mô tô Harley-Davidson phân khối lớn thuộc sê-ri đặc biệt được sản xuất nhân kỷ niệm 150 năm ngày thành lập hãng.

Biệt thự siêu 'khủng' 

Biệt thự khổng lồ cùng đồ nội thất hoàng tráng của nhà chồng Tăng Thanh Hà

Biệt thự khổng lồ cùng đồ nội thất hoàng tráng của nhà chồng Tăng Thanh Hà

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà được sống trong căn biệt thự triệu đô của nhà chồng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn m2 ở đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM). Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ.

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên xa hoa và đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài mà là những đồ nội thất được dát vàng cực kỳ xa hoa, lộng lẫy ở bên trong. Nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông thơ mộng, ngôi nhà với màu trắng sang trọng và nổi bật hơn hẳn những ngôi biệt thự xung quanh nó, thông tin từ Vietnamnet.

Du thuyền 'khủng' bậc nhất

Du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn của gia đình nhà Louis Nguyễn

Du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn của gia đình nhà Louis Nguyễn

Du thuyền Azimut 70 thuộc sở hữu của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà là một trong những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn. Và phía trước biệt thự, bên dòng sông Sài Gòn là nơi neo đậu chiếc du thuyền siêu sang 5 phòng ngủ của thương hiệu Azimuth của Ý.

Du thuyền Azimut 70 thuộc sở hữu của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà là một trong những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn. Nó có trị giá 4 triệu USD, tương đương với hơn 84 tỷ đồng.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang