Tặng trường mầm non cho vùng khó khăn tỉnh Bắc Ninh

author 13:19 01/11/2014

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) vừa tiến hành bàn giao và đưa vào sử dụng công trình lớp học và khu phụ trợ nhà vệ sinh cho trường mầm non Phú Lâm 2 – Điểm trường mầm non Ân Phú, Phú Lâm, Tiên Du (Bắc Ninh)

Tổng giám đốc Công ty Canon trao trường và quà cho các em học sinh trường Ân Phú

Đây là một trong những trường học thuộc dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” năm 2014. Trong dịp trao tặng trường lần này, đại diện CVN ông Katsuyoshi Soma  - Tông giám đốc đã tận tay trao biểu trưng chiếc chìa khóa hữu nghị Canon – Phú Lâm và trao tặng các trang thiết bị là 55 bộ bàn ghế mầm non, 4 tủ đồ chơi cho điểm trường mầm non hữu nghị Canon – Phú Lâm cùng 120 suất quà là bánh kẹo, đồ dùng học tập cho các em học sinh của nhà trường nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em.

Bà Đỗ Thị Xuân – Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, Công ty Canon đã biến giấc mơ về một ngôi trường khang trang của thầy, cô giáo và 120 học sinh điểm trường thôn Ân Phú Trường mầm non Phú Lâm 2 xã Phú Lâm trở thành hiện thực.

"Với ngôi trường này các em học sinh và thầy cô giáo lại càng thêm háo hức trước khởi đầu mới. Việc hỗ trợ xây dựng trường học của Công ty Canon góp phần mở ra điều kiện thuận lợi mới để giáo dục, phát huy tài năng cho thế hệ trẻ xã nhà", bà Xuân nói.

Với mục đích cải thiện môi trường học tập, sinh hoạt của giáo viên, học sinh các huyện miền núi khó khăn và khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh, từ năm 2009 đến nay, dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” đã và đang hỗ trợ 38 trường học hữu nghị tại 17 tỉnh miền Bắc và miền Trung, xây dựng mới 94 phòng học, 2 phòng giáo viên, 14 khu vệ sinh và rửa tay đạt chuẩn, tặng 380 xe đạp cho các trường học.

Trong năm 2014 ngoài xây dựng mới thêm nhiều lớp học và khu nhà vệ sinh đạt chuẩn công ty còn tiếp tục về thăm và hỗ trợ trang thiết bị như: máy ảnh, máy in, máy tính, tủ sách Canon, giường tầng… cho các trường học thuộc chuỗi trường học hữu nghị Canon.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang