Tặng vé khứ hồi Vietnam Airlines cho khách mua iPhone 6 tại FPT Shop

author 07:01 14/11/2014

(VietQ.vn) - Ngoài ra, còn có dịch vụ đưa đón khách hàng mua iPhone 6 trị giá 200.000 đồng thông qua Dịch vụ xe hơi riêng Uber.

Hai hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT vừa thông báo chính thức sẽ dành tặng 4 ưu đãi hấp dẫn đến các khách hàng đặt cọc mua iPhone 6/6 Plus trước ngày 14/11/2014, cụ thể như sau:

Tặng thêm 1 năm bảo hành mở rộng cho iPhone 6/6 Plus dành cho 500 người đã đặt cọc mua hàng đầu tiên. Đây thật sự là một tin vui đối với các iFan khi thời hạn bảo hành sản phẩm đã được nâng lên thành 2 năm. Như vậy, giá trị của máy được đảm bảo hơn trong quá trình người sử dụng muốn nâng cấp, thay đổi sản phẩm.

Được tham gia mua trả góp với lãi suất 0% dành chocác khách hàng có thẻ tín dụng ANZ.

Có dịch vụ đưa đón khách hàng mua iPhone 6 trị giá 200.000 đồng thông qua Dịch vụ xe hơi riêng Uber, áp dụng tại khu vực Tp.HCM, thời gian đến hết tháng 11 năm nay.

Đặc biệt, có 24 vé khứ hồi từ Vietnam Airlines dành tặng đến các khách hàng đặt cọc mua iPhone 6, hành trình bay đến bất cứ nơi nào có đường bay thẳng của hãng này trong khu vực Châu Á. Cụ thể, sẽ có 2 vé miễn cước 100%, 2 vé giảm 90% giá cước và 20 vé giảm 70% giá cước (không bao gồm các loại thuế và phí).

fpt shop bán iphone 6

Khách hàng hào hứng khoe phiếu đặt cọc mua iPhone 6 tại F.Studio by FPT, tầng B1-15 Union Square (HCM).

fpt shop bán iphone 6

Dịch vụ đưa đón khách hàng mua iPhone 6 trị giá 200.000 đồng thông qua Dịch vụ xe hơi riêng Uber.

Các ưu đãi này sẽ được áp dụng dành cho các khách hàng đặt cọc mua iPhone 6/6 Plustrước ngày 14/11/2014. Để đặt cọc, các khách hàng truy cập trực tiếp vào trang web của Fpt Shop hoặc đến cửa hàng F.Studio by FPT và FPT Shop gần nhất.

Trước đó, FPT Shop và F.Studio by FPT cũng đã thông báo có 1.026 khách hàng đặt cọc online và tại shop sau đúng 1 giờ đồng chính thức mở cửa nhận nhận cọc.

Được biết, Uber là một ứng dụng điện thoại thông minh cho phép bạn yêu cầu xe hơi riêng với tài xế một cách chuyên nghiệp mà không cần thanh toán bằng tiền mặt. Để sử dụng, các bạn chỉ cần tải phần mềm Uber tại uber.com/app trên các hệ điều hành iOS, Android, Blackberry và Windows Phone. Sau đó, đăng kí tài khoản với thẻ tín dụng VISA/MasterCard/Amex; nhập mã khuyến mãi và tận hưởng chuyến đi miễn phí 2 chiều trị giá 200.000 đồng.

“F.Studio là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller), một đối tác đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và bảo hành, cũng như chính sách hỗ trợ. Đây là một thương hiệu đáng tin cậy nhiều năm qua.”, hãng tin Bloomberg nhận định vào tháng 7 năm nay.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang