Tặng vợ siêu xe 5 tỷ, Công Vinh khiến cư dân mạng ‘sục sôi’

authorHòa Lê 14:31 25/04/2016

(VietQ.vn) - Chiều 24/4, Công Vinh gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh khoe nội thất chiếc xe sang là món quà của anh dành tặng bà xã Thủy Tiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh đăng tấm ảnh chụp nội thất ô tô sang trọng kèm dòng chia sẻ “quà cho vợ” đã gây chú ý cộng đồng mạng. Dòng trạng thái nhận được hơn 30.000 lượt “like” cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Nhiều người khen ngợi chân sút 31 tuổi ga lăng và khéo yêu chiều vợ. "Tìm được người chồng như Công Vinh không dễ, nỗ lực cho sự nghiệp nhưng vẫn toàn tâm với gia đình. Giới trẻ nên học hỏi và thần tượng Công Vinh. Chị rất ngưỡng mộ hình ảnh của em, chúc mừng Thủy Tiên", một fan tên Thu Hà bình luận.

Tặng vợ siêu xe 5 tỷ, Công Vinh khiến cư dân mạng ‘sục sôi’Nội thất chiếc siêu xe Công Vinh tặng bà xã Thủy Tiên

 "Ước gì lấy được người chồng như anh ấy", nickname Hoa Bồ Công Anh chia sẻ. "Chị Thủy Tiên sướng nhé. Được anh Vinh chiều ghê", fan nữ tên Phương Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho chân sút quê Nghệ An.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến chỉ trích rằng Công Vinh khoe mẽ: "Khoe mẽ quá trời", "Giàu mà khiêm tốn người ta mới trọng. Giàu mà chảnh thì chẳng ai ưa" và nhiều người khuyên anh nên dùng tiền của mình cho công tác từ thiện. Điều này tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt giữa các fan và anti-fan của tiền đạo Bình Dương.

Tặng vợ siêu xe 5 tỷ, Công Vinh khiến cư dân mạng ‘sục sôi’Công Vinh và Thủy Tiên đã mua chiếc Audi A5 từ năm 2012

Được biết, siêu xe mà Công Vinh mua mới đây là  Audi A8, mẫu Sedan hạng sang với giá bán ở Việt Nam vào khoảng gần 5 tỷ đồng, rất được các sao giải trí nữ ưu chuộng. Công Vinh vốn nổi tiếng là một người chiều chuộng bà xã. Chân sút số 1 của ĐT Việt Nam từng tặng cho Thủy Tiên nhiều món quà đắt tiền khác, trong đó chiếc đồng hồ vàng trị giá 4 tỷ đồng gây xôn xao cư dân mạng.

Mỗi khi Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi Công Vinh luôn nắm chặt tay Thủy Tiên và dành cho cô những cử chỉ âu yếm như một đôi tình nhân đang thuở mặn nồng.

>> ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang