Táo khuyết xác nhận iPhone XS và XS Max đang dính lỗi

authorHòa Lê 07:36 05/10/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù đã ngầm xác nhận về vấn đề nghiêm trọng trên iPhone XS và XS Max nhưng Apple vẫn rất kín đáo khi nói đến sai lầm của mình.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Hôm nay, Apple đã phát hành bản beta 2 của hệ điều hành iOS 12.1 nhưng không công bố chính thức. Trang diễn đàn iMore đã ngay lập tức phát hiện ra động thái này của Apple và cho hay bản nâng cấp của iOS 12 sửa lỗi không sạc được pin trên một số mẫu iPhone XS và iPhone XS Max.

Táo khuyết xác nhận iPhone XS và XS Max đang dính lỗi

 Apple đã phát hành bản beta của iOS 12.1

iMore tỏ ra rất hào hứng với bản sửa lỗi này, và cho rằng người dùng sẽ chỉ cần cắm máy vào và sạc pin như thường lệ. Tuy nhiên, BTV Rene Ritchie cho biết người dùng sẽ phải chờ tới cuối tháng 10 mới có được phiên bản chính thức của bản nâng cấp này.

Trước đó ít ngày, đã có hàng loạt phản ánh cho biết iPhone XS và iPhone XS Max không sạc được pin trong tình trạng màn hình tắt. Thiết bị sẽ chỉ vào điện khi sạc bằng sạc không dây hoặc bật màn hình.

Tồi tệ hơn, một số phản ảnh cho biết, iPhone XS và iPhone XS Max của họ thông báo đang trong quá trình sạc pin dù không làm điều này.

Táo khuyết xác nhận iPhone XS và XS Max đang dính lỗi

 Tuy nhiên Phone Arena khuyên người dùng chưa nên cập nhật lên iOS 12.1 beta chỉ để sửa lỗi sạc pin

Tuy nhiên Phone Arena khuyên người dùng chưa nên cập nhật lên iOS 12.1 beta chỉ để sửa lỗi sạc pin. Bởi người dùng iPhone XS và iPhone XS Max có thể khắc phục lỗi này một cách khá đơn giản bằng cách sử dụng sạc không dây. Trong trường hợp sử dụng cáp Lightning thì chỉ cần rút ra và cắm lại.

Hiện chưa rõ thời điểm nào Apple sẽ chính thức phát hành bản iOS 12.1. Tuy nhiên sẽ không quá ngạc nhiên nếu phiên bản này xuất hiện trước thời điểm iPhone XR lên kệ vào ngày 26/10.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang