Tạo nên công trình chất lượng với tấm ốp tường 3D

author 06:47 05/04/2016

(VietQ.vn) - Tấm ốp tường 3d có kết cấu ba chiều là một bước tiến mới trong công nghệ chế tạo vật liệu xây dựng, giúp tăng chất lượng công trình.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Với nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống, con người đòi hỏi một môi trường sống nhân văn hơn, thân thiện với môi trường hơn.Tấm ốp tường 3D là sản phẩm trang trí 3D mới được làm từ được làm từ 100% tự nhiên của sợi thực vật (sợi tre, sợi nứa, sợi mía). Sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người được sản xuất thông qua các công nghệ hiện đại mang phong cách Châu Âu và Mỹ.

Các tính năng ưu việt của tấm ốp tường 3D: Chống mối mọi vĩnh viễn; Chống cháy lan; Không thấm nước, không bị ẩm; Không biến dạng, co rút; Cách nhiệt, tán âm rất tốt (chống vang âm); Dễ thi công, dễ thay thế sửa chữa; Đặc biệt dễ trang trí bề mặt; Khả năng chống ẩm cao; Thi công thuận tiện không cồng kềnh; Độ bền trên 30 năm; Tấm ốp thân thiện với môi trường, có thể dung sơn nước hoặc sơn dầu để phủ đều đẹp.

tấm ốp tường 3d hay còn gọi là tấm ốp 3d panelTấm ốp tường 3D hay còn gọi là tấm ốp 3D panel

Sản phẩm này mang lại sự khác biệt cho bức tường, trần phẳng thông thường như: Tấm ốp 3d mang lại một không gian sống hiện đại, nghệ thuật cho phòng khách, phòng ngủ, phòng em bé hay thậm chí là hành lang nhà bạn và rộng hơn nữa là quán cafê, karaoke, khách sạn, bar, nhà hàng, hội trường, phòng họp, bến xe, sân bay, phòng chờ, showroom, shop thời trang…

Khi nhìn vào bức tường đã được ốp tấm trang trí 3d sẽ cảm nhận được một không gian mới rộng hơn, có chiều sâu hơn với những hoạ tiết hoa văn phong phú, màu sắc đa dạng theo sự lựa chọn.

Tấm ốp 3d được làm từ sợi thực vật (100% tự nhiên) hoặc từ nhựa tổng  hợp (PVC) nên rất nhẹ, và dai,  nó thay thế cho những vật liệu truyền thống như gạch, thạch cao, xi măng… vốn rất nặng và dễ hư hại.

Có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí ngôi nhà từ các tấm 3D theo cách riêng và màu sắc riêng. Tấm 3D có độ bền từ 10 năm đến 15 năm trong điều kiện môi trường bình thường.

Linh Mỹ (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang