Táo Quân 2014: Có gì mới trong tối ghi hình?

author 09:42 20/01/2014

(VietQ.vn) - Tối 19/1, buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2014 đã diễn ra tại cung hữu nghị Việt-Xô với nhiều tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Theo ghi nhận của phóng viên, buổi ghi hình diễn ra trong tình trạng an ninh rất chặt chẽ nên truyền thông vô cùng khó khăn trong việc tác nghiệp. Sau khi hoàn tất công tác chuẩn bị và tổng duyệt, những người không nằm trong ê-kip thực hiện chương trình và cả các phóng viên, nhà báo đều được mời ra bên ngoài.

Thông tin mà báo chí quan tâm nhất về dàn diễn viên của chương trình năm nay đó là ai sẽ thay thế NSUT Chí Trung vào vai Táo giao thông, khi mà trước đó anh tuyên bố sẽ không tiếp tục vai này.

Theo đó, diễn viên Tự Long sẽ thay thế Chí Trung đảm nhiệm vai Táo giao thông. NSUT Chí Trung vẫn tiếp tục tham gia Táo Quân 2014 nhưng ở một vai diễn khác.

Diễn viên Tiến Minh sẽ thay ca sĩ Minh Quân đảm nhiệm vai Thiên Lôi canh cổng. Danh hài Vân Dung tiếp tục đảm nhận vai Táo Y tế, danh hài Quang Thắng vào vai Táo kinh tế.

Cũng giống như mọi năm, các vấn đề nhức nhối của mọi lĩnh vực trong xã hội được phản ánh một cách hài hước, sâu sắc. Tuy nhiên nếu ở các năm trước, các Táo sẽ là người phản ánh những vấn đề này thì năm nay, nhân vật Ngọc Hoàng của diễn viên Quốc Khánh có nhiều đất diễn hơn để thoả sức tung tẩy, lồng ghép nhiều hiện tượng gây chú ý của dư luận.

Đặc biệt, một chi tiết độc đáo trong kịch bản của Táo quân năm nay đó là việc Ngọc Hoàng bị đánh tráo trong chính buổi chầu làm nảy sinh ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Theo đó, trong một lần xuống hạ giới vi hành và khi trở về thiên đình thì Ngọc Hoàng bị mất tiếng. Để tìm giải pháp 'chữa cháy' nên Nam Tào và Bắc Đẩu đã bắt một kẻ lang thang ở dưới hạ giới hoán đổi cho Ngọc Hoàng.

Bất ngờ được lên thiên đình lộng lẫy lại chễm trệ ngồi ngai vàng nên Ngọc Hoàng giả tỏ ra rất láu cá, không nghe theo sự sắp xếp của Nam Tào và Bắc Đẩu mà luôn tìm cách ăn cắp vặt khiến cho hai cận thần của Ngọc Hoàng 'nóng mắt' và phải ra tay xử lý bằng nhiều biện pháp, thậm chí là...bạo hành!

Những chiêu thức bạo hành 'dã man' của Nam Tào và Bắc Đẩu như doạ vả gẫy răng, dìm vào thùng nước, cấm mách bố mẹ khiến cho 'Ngọc Hoàng giả' sợ xanh mặt.

Những tình tiết gây cười này dễ dàng khiến khán giả liên tưởng tới thước phim 'kinh dị' về hai bảo mẫu bạo hành trẻ em gây xôn xao dư luận cách đây không lâu.

Màn 'bạo hành' của Nam Tào, Bắc Đẩu đã khiến khán giả cười ngặt nghẽo nhưng cũng không tránh khỏi sự cám cảnh, chua xót vô cùng sâu cay.

Trong một phân cảnh khác, Táo Y tế Vân Dung cũng có nhiều cảnh quay cười ra nước mắt và không kém phần mạo hiểm khi cô đu mình trên dây khiến nhiều khán giả 'thót tim'.

Năm nay phần chầu của Táo Y tế hứa hẹn sẽ dài hơn mọi năm khi ngành y tế xảy ra hàng loạt vụ việc nghiêm trọng gây rúng động dư luận như vấn nạn đưa phong bì, ăn bớt vắc-xin, nhân bản xét nghiệm vô nhân đạo và đặc biệt là vụ bác sĩ Cát Tường phi tang xác khách hàng...

Ngày 20/1, Táo Quân 2014 sẽ tiếp tục có buổi ghi hình thứ hai.

Một số hình ảnh trong buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2014:

 
Vân Dung nhào lộn như diễn viên xiếc
 
Ngọc Hoàng (áo vàng) sẽ có nhiều đất diễn hơn tại Táo Quân 2014
 
 
 

Ngọc Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang