Táo quân 2015 bị cấm diễn: Chỉ là tin đồn!

author 11:33 06/01/2015

(VietQ.vn) - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đính chính lại việc Táo quân 2015 bị cấm diễn chỉ là tin đồn thất thiệt, bên cạnh đó chương trình sẽ vẫn diễn ra bình thường như mọi năm.

Hôm 5/1, dư luận xôn xao khi một tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin kêu gọi mọi người "cứu" lấy chương trình Táo Quân 2015 (Gặp nhau cuối năm).  

Kèm theo status là hình ảnh Quốc Khánh cùng lời phát biểu: “Cá nhân tôi coi Táo Quân như một cuộc hội ngộ không chỉ với các anh em trong nghề, mà còn với khán giả cả nước. Tôi đã nhiều lần mong nhà Đài đừng hủy chương trình, nhưng điều này có lẽ điều này còn tùy thuộc không chỉ cá nhân tôi mà còn nhờ cả vào tình yêu của khán giả đối với chương trình”. Tin đồn Táo quân 2015 bị cấm diễn đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hàng nghìn fan chương trình.

Tin Táo quân 2015 bị cấm diễn chỉ là tin đồn thất thiệt

Tin Táo quân 2015 bị cấm diễn chỉ là tin đồn thất thiệt. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình (VFC), đơn vị sản xuất chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, đó chỉ là tin đồn và ông đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại của báo giới và khán giả hâm mộ gọi đến. Đạo diễn cho biết thêm hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện và sẽ vẫn diễn ra như bình thường.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân được Đài truyền hình Việt Nam sản xuất từ năm 2003 và đến nay vẫn được coi là một trong những chương trình hấp dẫn nhất đối với khán giả cả nước. Không chỉ hội tụ được những danh hài nổi tiếng như: Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh...Táo Quân còn khiến khán giả thích thú, chờ đợi vì dám nói thẳng, nói thật những vấn đề "nóng" trên toàn quốc trong một năm.

Táo quân 2015 sẽ vẫn diễn ra như bình thường

Táo quân 2015 sẽ vẫn diễn ra như bình thường. Ảnh minh họa 

Dù không ít lần vướng tin đồn sẽ ngừng sản xuất, ngừng chiếu trên VTV và chỉ in ra đĩa, Táo Quân vẫn được thực hiện. Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với chương trình cũng không ít lần "bóng gió" về việc làm vất vả nhưng cát-xê chẳng đáng là bao song nhiều năm qua, tuy nhiên, tất cả đều sẵn sàng tham gia vì nghệ thuật và tình cảm đón nhận của khán giả.

Đinh Ly (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang