Táo Quân 2016: Bắc Đẩu đẹp lộng lẫy, Thiên Lôi xấu đến kinh hoàng

authorHòa Lê 13:58 29/01/2016

(VietQ.vn) - Táo Quân 2016 khiến khán giả ngỡ ngàng qua cách tạo hình của các nhân vật. Trong khi Bắc Đẩu xinh đẹp lộng lẫy thì Thiên Lôi lại xấu đến kinh hoàng.

Sự kiện: Táo Quân

Sau 1 tháng tập luyện vất vả, hôm qua (ngày 28/1) chương trình Táo Quân 2016 đã chính thức tổng duyệt. Trên mạng xã hội các diễn viên như Vân Dung, Tự Long, Chí Trung,... cùng các khán giả có mặt trong buổi tổng duyệt đã liên tục chia sẻ hình ảnh hậu trường của chương trình. Theo đó, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với cách tạo hình của các nhân vật trong chương trình Táo Quân năm nay. Trong khi “cô Đẩu” ngày càng nữ tính, xinh đẹp thì Thiên Lôi lại xấu đến “điên đảo”.

Táo Quân 2016: Bắc Đẩu đẹp lộng lẫy, Thiên Lôi xấu đến kinh hoàngHình ảnh phía sau hậu trường của chương trình Táo Quân 2016. Ảnh: Nghĩa Trần

Được biết, bộ trang phục của “cô Đẩu” Công Lý do NTK Đức Hùng chịu trách nhiệm. Nếu như trong năm 2015, "cô Đẩu" tạo ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ áo dài màu hồng rực rỡ thì bộ áo mới của vai diễn này trong năm nay cũng ấn tượng không kém. Ngoài trang phục, Bắc Đẩu năm nay cũng sẽ được đầu tư một bộ tóc mới giúp hình ảnh của “cánh tay phải của Ngọc Hoàng” nữ tính và xinh đẹp hơn trước rất nhiều. 

Trong khi Bắc Đẩu ngày càng xinh đẹp, “nữ tính hoá” thì "Thiên Lôi" Minh Quân lại xấu đến kinh hoàng với miệng hô, răng vẩu, mặt mũi đen xì, tóc tai dựng đứng. Trước đó, chia sẻ với báo VTV về vai diễn trong chương trình Táo Quân 2016, Minh Quân cho biết, anh cũng rất hoang mang vì chưa biết đạo diễn sẽ cho anh tạo hình như thế nào. Minh Quân hy vọng năm nay Thiên Lôi sẽ được "phẫu thuật thẩm mỹ" hay tu bổ nhan sắc để có một diện mạo mới.

Táo Quân 2016: Bắc Đẩu đẹp lộng lẫy, Thiên Lôi xấu đến kinh hoàngTrong chương trình Táo Quân 2016 "Thiên Lôi" Minh Quân lại xấu đến kinh hoàng với miệng hô, răng vẩu, mặt mũi đen xì, tóc tai dựng đứng. Ảnh Sưu tầm

Nam ca sĩ hài hước nói: "Mọi năm Minh Quân quá xấu rồi, nào là tóc dựng đứng, răng thì vẩu, mặt mũi thì đen xì. Năm nay thì vẫn đang hoang mang lắm, không biết sẽ được đẹp hơn hay còn xấu thậm tệ hơn nữa". Có thể nói, vai diễn “để đời” của ca sĩ Minh Quân trong chương trình Táo Quân chính là nhân vật Thiên Lôi.

Xuất hiện với vẻ ngoài “xấu điên đảo”, Thiên Lôi  từng bị Bắc Đẩu ví là “ăn đu đủ không cần thìa”. Trên sân khấu, Minh Quân trong vai diễn Thiên Lôi cũng đã khiến khán giả cười "vỡ bụng" bởi cách kéo dài từ "vâng" một cách đầy bực tức và điệu ngúng nguẩy khi đi lại.

Táo Quân 2016: Bắc Đẩu đẹp lộng lẫy, Thiên Lôi xấu đến kinh hoàngNghệ sĩ Vân Dung phía sau hậu trường Táo Quân 2016. Ảnh: Nghĩa Trần

Dù Hà Nội đang trải qua những ngày rét kỷ lục và giờ tập của nghệ sĩ thường kéo dài từ nửa đêm đến sáng nhưng họ vẫn rất nhiệt tình. Ngoài lịch tập muộn, các diễn viên còn phải thường xuyên làm việc trong tình trạng cơ động, tập bất cứ khi nào có thể, khi gặp được bất kỳ diễn viên nào có thể. Kịch bản chương trình Táo Quân 2016 cũng được cập nhật và chỉnh sửa hằng ngày cho hoàn thiện nhất.

Có thể nói Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Hòa Lê

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang