Táo Quân 2016: Minh Quân lại ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi?

authorHòa Lê 19:48 25/01/2016

(VietQ.vn) - Minh Quân cho biết anh cũng rất hoang mang vì chưa biết năm nay vai diễn Thiên Lôi có được tạo hình đẹp hơn hay còn xấu thậm tệ hơn mọi năm nữa.

Sự kiện: Táo Quân

Chia sẻ với báo VTV về vai diễn trong chương trình Táo Quân 2016, Minh Quân cho biết, anh cũng rất hoang mang vì chưa biết đạo diễn sẽ cho anh tạo hình như thế nào. Minh Quân hy vọng năm nay sẽ được "phẫu thuật thẩm mỹ" hay tu bổ nhan sắc để có một diện mạo mới. Nam ca sĩ hài hước nói: "Mọi năm Minh Quân quá xấu rồi, nào là tóc dựng đứng, răng thì vẩu, mặt mũi thì đen xì. Năm nay thì vẫn đang hoang mang lắm, không biết sẽ được đẹp hơn hay còn xấu thậm tệ hơn nữa".

Có thể nói, vai diễn “để đời” của ca sĩ Minh Quân trong chương trình Táo Quân chính là nhân vật Thiên Lôi. Trong chương trình Táo Quân phát sóng năm 2013, khán giả truyền hình đã có những tràng cười không dứt bởi tạo hình răng hô, tóc xù, mặt đen sì của "Thiên Lôi" Minh Quân.

Táo Quân 2016: Minh Quân ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi?Minh Quân hoang mang không biết vai diễn trong chương trình Táo Quân 2016 sẽ được đẹp lên hay còn xấu thậm tệ hơn mọi năm. Ảnh: VTV

Xuất hiện với vẻ ngoài “xấu điên đảo”, “Thiên Lôi” Minh Quân từng bị “cô” Đẩu ví là “ăn đu đủ không cần thìa”. Trên sân khấu, Minh Quân cũng đã khiến khán giả cười "vỡ bụng" bởi cách kéo dài từ "vâng" một cách đầy bực tức và điệu ngúng nguẩy khi đi lại.

Trước đó, chia sẻ với báo Zing News về kỷ niệm đến với Táo Quân, Minh Quân cho biết: “Cách đây 2 năm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ngỏ lời mời tôi thử vai Thiên Lôi. Sau 1 đêm suy nghĩ, tôi nói với anh Hải là sợ không thể đảm nhận được vai diễn này vì áp lực diễn chung với các nghệ sĩ rất nổi tiếng và tham gia nhiều năm trước. 

Táo Quân 2016: Minh Quân ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi?Minh Quân tạo hình trợ lý Thiên lôi răng vẩu, da đen trong chương trình Táo Quân 2015. Ảnh: Zing News

Mặt khác, khán giả cũng đã quen với vai Thiên Lôi do anh Bình Trọng đóng. Nếu mình làm không tốt sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ ê kíp. Tuy nhiên sau khi được anh Hải, anh Xuân Bắc động viên, tôi cũng mạnh dạn đến thử vai”. Minh Quân cũng chia sẻ thêm, khi tham gia Táo Quân anh mới biết áp lực làm việc của các diễn viên là cực kỳ nặng nề bởi đây là chương trình được toàn dân mong chờ vào tối 30 Tết.

Táo Quân 2016: Minh Quân ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi?Minh Quân trong chương trình Táo Quân 2013. Ảnh: VTV

Có thể nói Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang