Điểm lại những câu nói ‘bá đạo’ nhất trong chương trình Táo Quân 2016

authorHòa Lê 14:35 09/02/2016

(VietQ.vn) - Những câu nói “bá đạo”, với ý nghĩa mỉa mai, qua sự thể hiện của các danh hài đã khiến khán giả không thể nhịn cười trong chương trình Táo Quân năm nay.

Sự kiện: Táo Quân

Táo Quân là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Ngay từ năm đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam trong chương trình Gặp nhau cuối năm, Táo Quân đã tạo nên một cú “nổ” lớn bởi sự hài hước rất riêng cũng như sự đả kích thâm sâu về các vấn đề xã hội xảy ra trong năm được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau. Kết hợp tấu nói, hài kịch xen lẫn các câu thoại, phát ngôn mới,... là nhiều cách thể hiện khác nhau đối với mỗi một “Táo” khi "lên chầu".

Táo Quân 2016: Những câu nói ‘bá đạo’ nhấtCâu nói "bá đạo" của Táo Xã hội trong chương trình Táo Quân 2016

Với nhiều vấn đề nóng được nhắc đến một cách hóm khéo léo, chương trình Táo Quân 2016 đã lập tức “gây sốt” đối với khán giả. Câu nói đầu tiên khiến khán giả không thể nhịn cười đó là câu nói của Táo Xã hội “Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh mà thông mình thì nó tìm cách tiêu diệt” hay “Cô Đẩu thì vỏ I-phone, nhưng phần mềm thì Android”, “Trước mình cần có chỗ đứng, giờ mình cần đứng đúng chỗ”, “Tỷ lệ tham nhũng dưới hạ giới đang giữ ở mức rất ổn định”, “Nước trong thì không có cá mà người tốt quá thì không ai chơi”.

Táo Quân 2016: Những câu nói ‘bá đạo’ nhấtNhững câu nói "bá đạo" cùng vẻ hồn nhiên của Táo Xã hội khiến nhiều người "cười rơi nước mắt"

Chương trình Táo Quân 2016 còn khiến khán giả “cười ra nước mắt” trước tính cách chua ngoa, đanh đá của “cô Đẩu” Công Lý. Khi được “Táo” Quang Thắng hỏi: “Con gà có trước hay quả trứng có trước?” Bắc Đẩu liền trả lời ngay: “Cái đấy mày phải đi hỏi con gà chứ hỏi tao à” hay khi được Nam Tào hỏi về những chuyện “xì xào” Bắc Đẩu đáp lại: “Đến chỗ xì xào mà hỏi nhé”, những câu nói của Bắc Đẩu với Thiên Lôi cũng không ít người ngỡ ngàng vì độ “phũ” ví như: “Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương, kênh mương mà đòi tương đương với thủy điện”.

Có thể nói, 1 trong những “chiêu trò” gây cười ấn tượng của các chương trình Táo Quân 2016 là các ca khúc chế và những phát ngôn mới. Nhiều ca khúc, câu nói, phát ngôn đã đi vào đời sống đầy tự nhiên, vui nhộn, ngẫu hứng như một phần “tất yếu”. Lâu nay Táo Quân như món ăn quen thuộc trong đêm 30 Tết của khán giả.

Táo Quân 2016: Những câu nói ‘bá đạo’ nhấtNhững câu nói của Bắc Đẩu cũng khiến không ít người bất ngờ vì độ "phũ"

Nhiều người mong đợi Táo Quân ở những góc độ khác nhau, người thích nhiều bài hát, người thích có diễn viên mới, người muốn các gương mặt cũ, người trông chờ xem diễn viên năm nay có gì thay đổi trong cách diễn, nội dung, tình huống có hấp dẫn không... Giao Thừa năm nay ngay khi chương trình đang phát sóng một số nghệ sĩ như Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung đăng trên cá nhân những chia sẻ thăm dò dư luận và đại đa số khán giả đều đồng quan điểm Táo Quân năm nay hay hơn năm ngoái.

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang