Táo Quân 2016: Phát hoảng với màn ‘phi thân’ của cô Đẩu

authorHòa Lê 17:55 04/02/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình Táo Quân 2016, anh chàng trợ lý Thiên Lôi (Minh Quân) tiếp tục hứng chịu những màn “phi thân” có 1 không 2 của “cô Đẩu”.

Sự kiện: Táo Quân

Báo VTV đưa tin, bên cạnh các ca khúc "hit" được chế lời thì những màn đối đáp, những phần trả lời vừa khéo léo vừa vụng về của các Táo trước các câu hỏi của Ngọc Hoàng đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong mỗi chương trình Táo Quân. Đó là những "gia vị" không thể thiếu trong chương trình đặc sắc này.

Tuy nhiên, thay vì chỉ đấu khẩu trên sân khấu, các Táo đến dự buổi chầu còn khiến khán giả không thể nhịn cười trước nhiều pha "động tay, động chân" như phim hành động. Cùng với tính cách ngoa ngoắt, thậm chí đôi khi đến khó chịu của “cô Đẩu” Công Lý.

Táo Quân 2016: Phát hoảng với màn ‘phi thân’ của cô ĐẩuChương trình Táo Quân 2016, trợ lý Thiên Lôi (Minh Quân) tiếp tục là "cái gai" trong mắt "cô Đẩu"

Trong Táo quân 2015, "cô Đẩu" Công Lý đã có những pha đánh đấm như phim hành động trên sân khấu. Đối tượng phải chịu những cú "phi thân" này là trợ lý Thiên Lôi (Minh Quân). Trong chương trình Táo Quân 2016, anh chàng trợ lý Thiên Lôi tiếp tục là "cái gai" trong mắt "cô Đẩu" và không tránh khỏi những cú “phi thân” có 1 không 2 của “cánh tay phải” Ngọc Hoàng.

Táo Quân 2016 đã được ghi hình cách đây chưa lâu, tuy nhiên, phải đợi tới đêm 30 Tết, khán giả mới được xem toàn bộ chương trình. Trong một đoạn clip ngắn mới được ê-kíp sản xuất công bố, rất nhiều các chi tiết hấp dẫn phần nào đã được hé lộ khiến công chúng tò mò.Theo đó, loạt tin tức sự kiện nổi bật nhất trong năm qua mà Táo Quân đem lên sân khấu bao gồm: vấn nạn bạo lực học đường, xung đột gia đình, vụ cô giáo cung Bọ Cạp, và cả cụm từ “vi diệu” gây tiếng vang lớn của Trấn Thành.

Táo Quân 2016: Phát hoảng với màn ‘phi thân’ của cô ĐẩuChương trình Táo Quân 2016, trợ lý Thiên Lôi không tránh khỏi những cú "phi thân" có 1 không 2 của "cô Đẩu"

Tham gia trong chương trình “Cuộc sống thường ngày”, NSND Tự Long dù không chia sẻ chi tiết về vai diễn của mình nhưng cũng hé lộ nhiều điều. Anh cho hay, chương trình Táo Quân 2016 sẽ chỉ có 4 nghệ sĩ làm Táo bao gồm anh và NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Chí Trung - đại diện cho 4 lĩnh vực đặc trưng nhất trong năm 2015.

Tự Long nói thêm, như mọi lần, anh được đạo diễn ưu ái dành tặng cho phần thể hiện khả năng hát. Việc này không chỉ giúp vai diễn nhẹ nhàng, mà còn đóng góp thêm nhiều màu sắc hấp dẫn cho chương trình. Nam danh hài sau đó hát một đoạn ngắn bài chế “Vợ người ta” mà anh sẽ đem lên sân khấu. Chương trình Táo Quân 2016 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khác biệt và thú vị bởi các nghệ sĩ được nhập vai vô cùng thoải mái, vui vẻ, theo thông tin từ báo Người Đưa Tin.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang