Táo Quân 2016: Sốc trước trang phục ‘độc nhất vô nhị’ của cô Đẩu

authorHòa Lê 07:08 24/01/2016

(VietQ.vn) - Trang phục của “cô Đẩu" Công Lý năm nay sẽ do NTK Đức Hùng chịu trách nhiệm, được biết đây là bộ trang phục lộng lẫy và lạ lẫm nhất “Thiên đình”.

Sự kiện: Táo Quân

Thời điểm này, dàn diễn viên tham gia Táo Quân 2016 vẫn miệt mài tập luyện từ nửa đêm đến sáng. Từ tối 22/1/2016, các diễn viên đã bắt đầu thử đồ để tạo hình nhân vật và có buổi ghi hình “nháp”. Buổi ghi hình có sự tham gia của 4 nghệ sĩ là: Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung.

Báo VOV đưa tin, năm nay trang phục của “cô Đẩu” Công Lý sẽ do NTK Đức Hùng chịu trách nhiệm. Nếu như trong năm 2015, "cô Đẩu" tạo ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ áo dài màu hồng rực rỡ thì bộ áo mới của vai diễn này trong năm nay cũng ấn tượng không kém. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần thử trang phục đầu tiên và rất có thể, "cô Đẩu" sẽ có những trang phục lộng lẫy hơn sau buổi thử áo ngày 22/1/2016.

Táo Quân 2016: Sốc trước trang phục ‘độc nhất vô nhị’ của cô Đẩu “Cô Đẩu” Công Lý hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong chương trình Táo Quân 2016. Ảnh: Dân Trí

Vì theo kết quả của buổi thử trang phục, sẽ có vài chi tiết của những chiếc áo cần chỉnh sửa lại nhằm giúp "cô Đẩu” tỏa sáng nhất khi xuất hiện trong buổi chầu cuối năm. Ngoài trang phục, Bắc Đẩu cũng được đầu tư một bộ tóc mới giúp hình ảnh của “cánh tay phải của Ngọc Hoàng” nữ tính và xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Trong khi Bắc Đẩu ngày càng “nữ tính hoá” thì “Táo” Quang Thắng sẽ nam tính gấp bội lần trước đây với râu quai nón “ăn theo” trào lưu “soái ca” đang gây “hot” trong cộng đồng mạng.

Trong một chia sẻ gần đây, diễn viên Quang Thắng cho biết anh sẽ đảm nhận vai Táo Kinh tế. Tuy nhiên, đã tập được hơn 13 ngày rồi nhưng vì kịch bản quá dày với rất nhiều lời thoại nên đến bây giờ anh vẫn có một sự đau đầu “không hề nhẹ” đối với vai diễn của mình. Nói về vai diễn của mình trong Táo quân 2016, Vân Dung cũng “nửa kín nửa hở” rằng: “Bạn cứ thử tưởng tượng con cá ngựa thế nào thì tôi sẽ giống như thế”.

Táo Quân 2016: Sốc trước trang phục ‘độc nhất vô nhị’ của cô Đẩu "Táo" Vân Dung và Tự Long cưỡi cá chép lên chầu Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2016. Ảnh: VTV

Bên cạnh các gương mặt Táo thân quen, năm nay trên “Thiên đình” sẽ có thêm một số nhân vật khác. Ca sĩ Minh Quân bật mí năm nay anh cũng được giao một vai và kịch bản dành cho vai của anh khá dày dặn. Riêng về kịch bản thì Xuân Bắc tâm sự đến thời điểm này kịch bản đã thêm 4 trang mới tinh mà trước đó không hề có, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Vấn đề nóng sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2016 được một số nghệ sĩ khẳng định là sẽ dày dặn và đầy đặn hơn năm ngoái. Trong đó, lĩnh vực nào cũng sẽ được “điểm mặt chỉ tên”. Một số vấn đề nổi cộm trong năm qua như vụ chặt hạ cây xanh ở Hà Nội, vụ “chai nước và con ruồi”, vụ lần đầu thí điểm thi đại học theo phương thức mới, vụ thực phẩm bẩn gây ung thư đang tràn lan gần như được “khẳng định chắc nịch” sẽ có trong chương trình Táo Quân 2016.

Táo Quân 2016: Sốc trước trang phục ‘độc nhất vô nhị’ của cô Đẩu “Táo” Quang Thắng sẽ nam tính gấp bội lần trước đây với râu quai nón “ăn theo” trào lưu “soái ca” đang gây “hot” trong cộng đồng mạng. Ảnh: Dân Việt

Có thể nói Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang