Táo quân 2017 chính thức ghi hình lần đầu vào tối nay

authorTrần Thanh 18:44 16/01/2017

(VietQ.vn) - Sân khấu Táo Quân 2017 đã được thiết lập và tối nay là buổi diễn đầu tiên. Chương trình này sẽ tiếp tục ghi hình vào 2 ngày 17 và 18/1.

Sự kiện: Táo Quân

Táo quân hiện là chương trình Tết được khán giả cả nước mong đợi trên sóng VTV. Đề cập đến những vấn đề “nóng” của xã hội thông qua các ca khúc chế thâm thúy và góc nhìn hài hước của các nghệ sĩ, Táo quân giúp khán giả nhìn lại một năm cũ đã qua và chào đón năm mới với những tiếng cười sảng khoái.

Hiện tại, trong khi các “Táo” vẫn đang miệt mài tập luyện và kịch bản Táo quân 2017 đang dần hoàn thiện qua từng buổi tập, vé xem chương trình Táo quân năm nay đã lộ diện trên tay “Táo” Quang Thắng thông qua một số hình ảnh rò rỉ từ buổi tập. Tuy nhiên, đây đều là vé mời tham dự buổi ghi hình chính thức của Táo quân 2017 dành cho những vị khách mời đặc biệt.

Táo quân 2017 chính thức ghi hình đầu tiên vào tối nayNghệ sĩ Quang Thắng khoe vé Táo Quân. Ảnh: VTV.vn

Những ngày cuối, các “Táo” tập gần như trắng đêm. Đặc biệt là “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, vì bận lo tang mẹ nên sát ngày mới có thể tập cùng các Táo. Hình ảnh NSƯT Quốc Khánh mặt đượm buồn giữa căn phòng trống trên trang fanpage Gặp nhau cuối năm – Táo Quân khiến rất nhiều khán giả cảm động.

Táo quân 2017 chính thức ghi hình đầu tiên vào tối nayNSƯT Quốc Khánh nhận được rất nhiều lời chia sẻ từ khán giả

Tinh thần tập luyện của các Táo năm nào cũng vậy, luôn hết mình. Nhiều Táo dù bận “sô” ở nước ngoài vẫn phải về nước sớm để tập luyện cùng các anh em. Dù thời gian tập luyện rất cực nhọc, vất vả, nhưng không khí của ê-kíp lúc nào cũng vui tươi, ngập tràn âm nhạc.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang