Táo quân 2017: Nghệ sĩ Công Lý chính thức tiết lộ một phần kịch bản

authorThảo Trinh 09:54 11/01/2017

(VietQ.vn) - Táo Quân 2017 đang là chương trình được nhiều người mong đợi và khán giả cũng tò mò không biết nội dung nào sẽ được "lên sóng" năm nay.

Sự kiện: Táo Quân

Những năm gần đây, Táo quân đã trở thành "món ăn" tinh thần không thể thiếu của nhiều người dân Việt trong đêm 30 Tết. Năm 2016, Táo quân gây sốt với một loạt các vấn đề nổi cộm trong xã hội như thực phẩm bẩn, các vấn đề liên quan đến đa cấp, rồi tham nhũng… cũng đã được ê-kip sản xuất chương trình đưa vào một cách tự nhiên mà vẫn có cái nhìn đa chiều, sâu cay.

Táo quân 2017: Nghệ sĩ Công Lý chính thức tiết lộ một phần kịch bản

 Táo quân là chương trình được khán giả mong chờ nhất trong đêm 30 Tết

Năm nay, khán giả lại mong chờ những vấn đề nóng nhất trong một năm qua sẽ được ê-kip sản xuất chương trình Táo quân đề cập tới nhưng cho đến nay, nội dung của Táo quân 2017 vẫn còn là điều bí mật.

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, kịch bản hài đã có và các nghệ sĩ đã bắt đầu chuẩn bị tập luyện. Nhất quyết không chịu tiết lộ nội dung Táo quân năm nay, “bà Táo” dễ thương, hài hước chỉ khẳng định: “Kịch bản Táo quân năm nay rất hay, có nhiều sự kiện, chi tiết”.

Táo quân 2017: Nghệ sĩ Công Lý chính thức tiết lộ một phần kịch bản

Hé lộ dàn diễn viên trong Táo quân 2017 

Tuy nhiên, với sức hút của chương trình, các khán giả vẫn đoán già đoán non các vấn đề nóng trong xã hội sẽ được đề cập như: thực phẩm bẩn, gian lận tại cây xăng, nạn phong bì hay việc "gạt tay trúng má" trên cầu Vĩnh Tuy, dọn rác tại Hà Nội, trào lưu "mình thích thì mình làm thôi" hay việc giới trẻ câu like bằng cách "đủ triệu like là làm" trên mạng xã hội. Thậm chí, có những thông tin bên lề còn cho rằng những mối tình như của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, chuyện bus nhanh BRT hay đường sắt cao tốc Hà Đông - Cát Linh bao nhiêu năm vẫn ì ạch… cũng sẽ được lồng ghép vào trong chương trình Táo quân năm nay.

Táo quân 2017: Nghệ sĩ Công Lý chính thức tiết lộ một phần kịch bản

Các "Táo" đang chăm chỉ tập luyện cho chương trình Táo quân 2017 

Trước những tò mò của khán giả về nội dung Táo quân 2017, theo motthegioi.vn, nghệ sĩ Công Lý hé lộ năm nay chương trình sẽ có câu “Mình thích thì mình làm thôi” đã được nhiều người sử dụng nên khi viết kịch bản đạo diễn đã dùng trong khi các nghệ sĩ diễn để lời thoại cũng trở nên hấp dẫn hơn. Có những câu nói không “đao to búa lớn” nhưng lại tạo được hiệu ứng dây chuyền khiến hy vọng sẽ khiến nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Táo quân 2017: Nghệ sĩ Công Lý chính thức tiết lộ một phần kịch bản
 
Táo quân 2017: Nghệ sĩ Công Lý chính thức tiết lộ một phần kịch bản
Một số hình ảnh hậu trường của Táo quân 2017

Bên cạnh đấy, nghệ sĩ Công Lý cũng cho hay, năm nay Táo quân 2017 sẽ có sự xuất hiện hàng loạt các gương mặt mới, các diễn viên trẻ này sẽ tham gia ở những vai diễn khác nhau, để khán giả dần quen mặt, việc này sẽ giúp khán giả cảm nhận được sự thân thuộc của các diễn viên, từ đó nâng cao chất lượng chương trình và cũng một phần để các nghệ sĩ lớn tuổi lui vào phần hậu trường, tránh nghỉ đột ngột gây hiệu ứng không tốt của khán giả với chương trình này.

Theo kế hoạch, chương trình Táo quân 2017 sẽ bắt đầu ghi hình vào ngày 19.1.2017 tới 21.1.2017 và nội dung sẽ được gửi tới Ban tuyên giáo trung ương kiểm duyệt trước khi chính thức lên sóng để tới với khán giả vào đúng 20 giờ đêm Giao thừa 2017.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang