Táo quân 2017: Trung Ruồi, Minh Tít tiết lộ về cát xê 'khủng'

authorTrần Thanh 11:50 10/01/2017

(VietQ.vn) - Táo quân 2017: Hình ảnh Trung Ruồi, Minh Tít xuất hiện trong hậu trường Táo quân 2017 khiến nhiều khán giả tò mò trong thời gian vừa qua

Sự kiện: Táo Quân

Mới đây, trả lời những thắc mắc của người hâm mộ, hai nam diễn viên là Trung Ruổi và Minh Tít đã chính thức xác nhận được mời tham gia diễn xuất trong chương trình Gặp nhau cuối năm- Táo quân 2017.

Theo lời kể của cả Trung Ruồi và Minh Tít thì cơ duyên hai người đến với Táo quân 2017 hoàn toàn bất ngờ. Từ bệ phóng “Kem xôi”, hai nam diễn viên được mời tham gia chương trình “Gala Cười 2017”. Tại đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải để ý và cho thử sức với Táo quân 2017, báo Tiền Phong đưa tin.

Táo quân 2017: Trung ruồi, minh tít tiết lộ về cát sê táo quânTrung Ruổi và Minh Tít sẽ được tham gia một vai nhỏ trong Táo quân 2017

Trong một bài phỏng vấn với Trí thức trẻ, Trung Ruồi cho hay, được đóng Táo quân là 1 hạnh phúc lớn đối với 1 sinh viên trường nghệ thuật như anh: 

"Dù biết rằng không thể nào có chuyện mình được đóng vai Táo, nhưng thực sự, dù chỉ được khiêng kiệu cho các Táo thôi thì cũng khiến tôi sung sướng rồi. Vô cùng may mắn là vai diễn của chúng tôi còn có một chút thoại nữa.

Tuy nhiên, các nghệ sĩ đóng Táo quân đều có khả năng vừa tập luyện vừa sáng tác thêm trên nền kịch bản cũ nên nội dung chương trình Táo quân thường xuyên thay đổi. Thế nên chúng tôi cứ tập thôi, chứ chưa chắc khi ghi hình có được xuất hiện hay không.

Tôi cũng nghĩ đến tình huống là khi ghi hình, mình không còn được xuất hiện trong Táo quân nữa. Nhưng mà không sao cả! Vì được lên tập cùng các nghệ sĩ đã là 1 niềm hạnh phúc lớn lao đối với chúng tôi rồi".

Một trong những tò mò của khá nhiều người hâm mộ đó là mức cát-xê chương trình Táo quân trả cho các nghệ sĩ tham gia. Câu hỏi này được đặt ra nhiều lần với các nghệ sĩ như Vân Dung, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long… nhưng họ đều khéo léo từ chối hoặc “đánh trống lảng”.

Đề cập tới vấn đề này, Minh Tít cho hay: "Khi nhận lời mời, chúng tôi không hề biết gì về chuyện cát-xê. Nhưng thú thực, chỉ cần được tham gia chương trình đã là 1 phần thưởng quá to lớn đối với chúng tôi, cát-xê bao nhiêu cũng không hề quan trọng!".

Đồng tình với Minh Tít, Trung Ruồi cho biết, được tập cùng các nghệ sĩ, các thế hệ đàn anh đàn chị đi trước đã là 1 niềm hạnh phúc lớn lao đối với hai người. Bên cạnh đó, Trung Ruồi cũng khẳng định, chỉ cần được bê kiệu cho các Táo thôi, thì đó cũng là cát-xê quá lớn cho anh.

Táo quân 2017: Trung ruồi, minh tít tiết lộ về cát sê táo quân

Các táo sẽ bước vào ghi hình chính thức vào ngày 16, 17 và 18/1/2017

Bên cạnh Trung Ruồi, Minh Tít thì Táo quân 2017 còn có một số nhân tố mới như: Ngô Quân Anh, Đỗ Duy Nam... Không rõ chủ đích của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như chương trình nhưng một số người nhận định rất có thể Táo quân đang muốn dùng những nhân tố mới để thu hút lượng khán giả trẻ tuổi hơn.

Được biết, Táo quân 2017 sẽ được quay trong khoảng giữa tháng 1 và được phát sóng vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán 2017 với những vấn đề nóng  nhưng không hẳn vấn đề nóng nào cũng sẽ được đưa vào kịch bản. Theo Dân trí tìm hiểu, có thể vụ Formosa xả chất thải chưa qua xử lý xuống biển gây nên hiện tượng cá chết hàng loạt ở vùng biển miền Trung và vụ bổ nhiệm nhân sự sai quy trình sẽ không có mặt trong Táo Quân 2017.

Thay vào đó là hàng loạt vấn đề nhức nhối liên quan đến nạn thực phẩm bẩn, gian lận ở các cây xăng, nạn bạo hành học sinh mầm non, nạn phong bì ở một số bệnh viện lớn và các mánh lời mới của các công ty đa cấp.

Trong đó, một số vấn đề cụ thể như: chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều; vụ “gạt tay trúng má” trên cầu Vĩnh Tuy; chuyện dọn rác phải xin phép ở Hà Nội; trào lưu “mình thích thì mình làm thôi” và trào lưu “triệu like là làm” của giới trẻ trên mạng xã hội, chuyện đường sắt cao tốc Hà Đông - Cát Linh bao nhiêu năm vẫn ì ạch…

Bên cạnh các vấn đề được cho là “nóng” thì cũng có nhiều vấn đề được cho là thành tích của Việt Nam mà Táo Quân 2017 không thể bỏ qua đó là lần đầu tiên thể thao Việt Nam thiết lập kỷ lục tại Olympic Rio 2016 qua thành tích thi đấu của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh; VĐV Lê Văn Công phá kỷ lục Paralympic, phá kỷ lục thế giới ở mức tạ 183kg; VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên đoạt HCV tại Giải vô địch Bơi châu Á và đội tuyển bóng đá U19 Quốc gia giành vé tham dự VCK FIFA U20 World Cup.

Ngoài ra, lần đầu tiên du lịch Việt Nam đón 10 triệu khách quốc tế trong một năm và việc Hà Nội triển khai tuyến xe buýt nhanh (BRT) phục vụ hành khách cũng sẽ được đề cập một cách hài hước và dí dỏm trong các bản báo cáo của các táo trước Ngọc Hoàng.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang