Táo Quân 2019: Ngọc Hoàng và các Táo sẽ được ‘đón tiếp’ HLV Park Hang Seo?

authorHòa Lê 19:05 24/12/2018

(VietQ.vn) - Nhiều người đồn đoán, hình ảnh của HLV Park Hang-seo sẽ xuất hiện trong kịch bản Táo Quân năm nay nhờ sự thành công của bóng đá Việt.

Sự kiện: Táo Quân

Chuẩn bị cho Táo Quân 2018, các nghệ sĩ và đạo diễn Thanh Hải đã lên kế hoạch cho nội dung năm nay, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị hơn so với mọi năm - theo báo điện tử Người đưa tin.

Báo này còn thông tin thêm: Thường những năm trước, Táo Quân xoáy sâu vào các vấn đề trong xã hội, thì năm nay – một năm bội thu văn hoá, Táo Quân lại có thể có những góc nhìn khác.

Đầu năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành tấm Huy chương bạc tại VCK giải U23 châu Á với trận cầu tuyết lịch sử ở Thường Châu. Tinh thần dân tộc được gắn chặt hơn bao giờ hết. Đó là dấu hiệu của việc vực dậy một nền bóng đá đang bị khán giả quay lưng.

Táo Quân 2019: Ngọc Hoàng và các Táo sẽ được ‘đón tiếp’ HLV Park Hang Seo?

Táo Quân năm nay Ngọc Hoàng và các Táo sẽ được ‘đón tiếp’ HLV Park Hang Seo? 

Cuối năm, đội tuyển quốc gia mang về chiếc cúp vô địch AFF sau 10 năm chờ đợi khiến những trái tim Việt sôi sục hơn cả sức nóng ở chảo lửa Mỹ Đình.

Rất có thể, hình ảnh của ông Park Hang-seo sẽ xuất hiện trong kịch bản Táo Quân năm nay bởi hơn ai hết, ông là người đáng được vinh danh vì đã có công lớn đưa bóng đá Việt Nam ghi tên trên bản đồ bóng đá thế giới.

Năm nay cũng là năm đại thắng của Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hương Giang Idol giành vương miện ở cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất, Minh Tú lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia, H'Hen lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe 2018.

Táo Quân 2019: Ngọc Hoàng và các Táo sẽ được ‘đón tiếp’ HLV Park Hang Seo?

 Có thể NSƯT Chí Trung sẽ tham gia Táo Quân năm nay

Cũng mới đây, trao đổi với báo Dân trí, NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo Quân để dốc mọi tâm sức cho các dự án ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh gắn bó từ khi khởi nghiệp và hiện đang làm Giám đốc cho đến khi về nghỉ hưu theo chế độ.

Tuy nhiên, năm nay anh có thể phá bỏ “lời nguyền” nếu kịch bản hay bởi xét thấy mình vẫn thu xếp được thời gian và tình yêu với chương trình chưa hề nguội tắt.

“Năm nay, nếu đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn mời tôi tham gia Táo Quân thì tôi vẫn nhận lời. Tôi nói vậy không phải là “tiền hậu bất nhất” mà cái gì cũng có lý do của nó. Tôi từ chối là có thật và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Tôi tham gia chương trình vừa có được thành công, được vang dội, lại được cả tiền… Tất nhiên quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay”, NSƯT Chí Trung nói.

Trước câu hỏi: "Năm nay, nếu được mời đóng Táo Quân, anh thích vai Táo nào?”, nam nghệ sĩ cho biết, vai nào anh cũng có thể đảm nhận nhưng không phải là vai Táo Giao thông.

“Mặc dù vai Táo Giao thông đã mang đến nhiều thành công nhưng tôi không muốn đóng lại vai này. Năm ngoái, Đỗ Thanh Hải cũng định mời tôi tham gia vai này nhưng tôi nhất quyết từ chối, sau đó Hải đổi tôi sang vai Táo Quy hoạch. Nói chung là bất kỳ vai Táo nào trong Táo Quân cũng đều có những mảng miếng và vấn đề nổi cộm để khán giả nhớ đến nhưng tôi có “lời nguyền riêng” nên sẽ không bao giờ đóng Táo Giao thông nữa, NSƯT Chí Trung nói thêm.

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ, anh có 7 năm làm Táo Giao thông trong chặng đường 14 năm tham gia Táo Quân nhưng cách đây 3 năm anh không còn nhận vai này nữa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang