Táo Quân 2019: Những hé lộ khiến nhiều người bất ngờ

authorHòa Lê 16:20 20/12/2018

(VietQ.vn) - Sau khi có nhiều đồn đoán cho rằng Táo Quân sẽ không còn được phát sóng thì mới đây đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã khẳng định, khán giá sẽ vẫn được xem chương trình Táo quân 2019.

Sự kiện: Táo Quân

Sau 15 năm kể từ lần lên sóng đầu tiên, chương trình “Táo Quân” đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc với khán giả màn ảnh nhỏ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội râm ran tin đồn năm nay Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sẽ không sản xuất “Táo Quân” khiến khán giả không khỏi hụt hẫng.

Tuy nhiên, mới đây Đỗ Thanh Hải - tổng đạo diễn của chương trình lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định, khán giả sẽ vẫn được xem chương trình Táo Quân 2019 trong đêm Giao thừa sắp tới.

Hơn nửa tỷ cho 30 giây quảng cáo trong Táo Quân 2019

Theo VTC News, mặc dù còn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2019, kịch bản Táo Quân 2019 chưa hoàn thiện, toàn bộ diễn viên chưa có buổi tập luyện nào nhưng ngay từ bây giờ, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam đã gửi báo giá quảng cáo đến các doanh nghiệp.

Táo Quân 2019: Những hé lộ khiến nhiều người bất ngờ

 Mức giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2019

Theo đó, mức giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2019 là 265 triệu đồng/lần phát sóng 10 giây. Với thời lượng phát sóng 15 giây, mức giá quảng cáo là 318 triệu đồng/lần phát sóng. 20 giây quảng cáo là 397,5 triệu đồng/lần phát sóng.

Để được phát sóng quảng cáo thời lượng 30 giây trong chương trình Táo Quân 2019, doanh nghiệp phải chi số tiền lên đến 530 triệu đồng/lần.

Nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo ở vị trí ưu tiên (đầu hoặc cuối chương trình), mức giá sẽ tăng thêm từ 10%-20% so với bảng báo giá.

NSƯT Chí Trung có thể sẽ tiếp tục tham gia Táo Quân 2019

Trao đổi với báo Dân trí, NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo Quân để dốc mọi tâm sức cho các dự án ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh gắn bó từ khi khởi nghiệp và hiện đang làm Giám đốc cho đến khi về nghỉ hưu theo chế độ.

Tuy nhiên, năm nay anh có thể phá bỏ “lời nguyền” nếu kịch bản hay bởi xét thấy mình vẫn thu xếp được thời gian và tình yêu với chương trình chưa hề nguội tắt.

Táo Quân 2019: Những hé lộ khiến nhiều người bất ngờ

 NSƯT Chí Trung có thể sẽ tiếp tục tham gia Táo Quân 2019

“Năm nay, nếu đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn mời tôi tham gia Táo Quân thì tôi vẫn nhận lời. Tôi nói vậy không phải là “tiền hậu bất nhất” mà cái gì cũng có lý do của nó. Tôi từ chối là có thật và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Tôi tham gia chương trình vừa có được thành công, được vang dội, lại được cả tiền… Tất nhiên quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay”, NSƯT Chí Trung nói.

Trước câu hỏi “Năm nay, nếu được mời đóng Táo Quân, anh thích vai Táo nào?”, nam nghệ sĩ cho biết, vai nào anh cũng có thể đảm nhận nhưng không phải là vai Táo Giao thông.

“Mặc dù vai Táo Giao thông đã mang đến nhiều thành công nhưng tôi không muốn đóng lại vai này. Năm ngoái, Đỗ Thanh Hải cũng định mời tôi tham gia vai này nhưng tôi nhất quyết từ chối, sau đó Hải đổi tôi sang vai Táo Quy hoạch. Nói chung là bất kỳ vai Táo nào trong Táo Quân cũng đều có những mảng miếng và vấn đề nổi cộm để khán giả nhớ đến nhưng tôi có “lời nguyền riêng” nên sẽ không bao giờ đóng Táo Giao thông nữa, NSƯT Chí Trung nói thêm.

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ, anh có 7 năm làm Táo Giao thông trong chặng đường 14 năm tham gia Táo Quân nhưng cách đây 3 năm anh không còn nhận vai này nữa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang