Táo Quân 2019: Sau 15 năm diêm dúa Cô Đẩu bất ngờ ‘xuống tóc’ làm thầy tu

authorHòa Lê 07:26 02/02/2019

(VietQ.vn) - Trong đoạn clip hậu trường Táo Quân 2019 mới được hé lộ, năm nay "Cô Đẩu" đã xuống tóc và trông rất nam tính.

Sự kiện: Táo Quân

Đến hẹn lại lên, Gặp nhau cuối năm - Táo quân luôn là chương trình được khán giả ngóng chờ nhiều nhất trong ngày cuối cùng của năm, ngày 30 Tết. Thông qua góc nhìn hài hước, châm biếm của các nghệ sĩ về các sự kiện, vấn đề nổi cộm của năm 2018, Táo quân 2019 mang tới khán giả những tràng cười sảng khoái bên bạn bè, gia đình trước khi đón chào năm mới Kỷ Hợi.

Mỗi mùa Táo Quân, việc "Cô Đẩu" Công Lý diện trang phục nào, kiểu tóc ra sao lại trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Bởi theo thời gian, càng ngày, nhan sắc Bắc Đẩu lại càng được đổi mới và đẹp hơn qua từng chương trình.

Táo Quân 2019: Sau 15 năm diêm dúa Cô Đẩu bất ngờ ‘xuống tóc’ làm thầy tu

 Năm nay "Cô Đẩu" đã xuống tóc và trông rất nam tính

Trong đoạn clip hậu trường Táo Quân 2019 mới được hé lộ, năm nay "Cô Đẩu" đã xuống tóc và trông rất nam tính. Điều này trái ngược hoàn toàn với phong cách thời trang lòe loẹt, diêm dúa suốt 15 năm qua.

Đến thời điểm hiện tại, Táo quân 2019 đã hoàn tất quá trình ghi hình nhưng những hình ảnh và thông tin liên quan đến chương trình vẫn được bảo mật.

Tuy nhiên, năm nay Táo quân 2019 được giới thiệu sẽ có nhiều điểm mới. Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của buổi ghi hình đã hé lộ một vài chi tiết “đặc biệt” của Táo quân như hình ảnh Vân Dung - Quang Thắng ngồi cung trăng lên chầu.

Táo Quân 2019: Sau 15 năm diêm dúa Cô Đẩu bất ngờ ‘xuống tóc’ làm thầy tu

 Điều này trái ngược hoàn toàn với phong cách thời trang lòe loẹt, diêm dúa của Bắc Đẩu trong suốt 15 năm qua

Những vụ việc đình đám nhất về giao thông như đường xá, BOT, vấn đề nóng trong xã hội như đạo đức xã hội xuống cấp được lồng ghép trong các màn tranh luận, đưa đẩy trên sân khấu giữa các Táo và bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu. Giáo dục hứa hẹn là “ngôi sao” trên thiên đình với hàng loạt vấn đề nổi cộm từ sách giáo khoa, bạo lực học đường nhức nhối cho tới gian lận thi cử gây choáng váng.

Đúng như hứa hẹn, ê kíp sáng tạo có những sự hoán đổi chức danh Táo. Khán giả có thể vẫn thấy Táo Tự Long tiếp tục thể hiện tài năng ca hát nổi trội của mình trong màn báo cáo. NSƯT Chí Trung xóa tin đồn không tham gia Táo quân, năm nay anh đảm trách một vai diễn rất nóng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang