Táo Quân 2019: Tự Long làm Táo Thể thao, bóng đá Việt Nam góp mặt?

authorHòa Lê 06:52 23/01/2019

(VietQ.vn) - Hình ảnh nghệ sĩ Tự Long đang tâng bóng và các nghệ sĩ khác cùng hô vang “Việt Nam vô địch” trong buổi tập Táo Quân 2019 vừa qua khiến khán giả đồn đoán.

Sự kiện: Táo Quân

Zing đưa tin, hiện tại các nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện cho Táo Quân 2019. Chương trình năm nay vẫn do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm tổng đạo diễn, với sự tham gia của Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng. Các nghệ sĩ trẻ có Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn.

Trong clip hậu trường mới được VFC đăng tải, nhà sản xuất đã tiết lộ một số đoạn tập ngắn trong chương trình Táo Quân 2019. Đồng thời, VFC chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa hài hước của các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung... và đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong buổi tập.

Táo Quân 2019: Tự Long làm Táo Thể thao, bóng đá Việt Nam góp mặt?

 Hình ảnh hậu trường chương trình Táo Quân 2019

Xem clip, nhiều người dự đoán Tự Long sẽ vào vai Táo Thể thao vì có hình ảnh nam nghệ sĩ đang tâng bóng. Các nghệ sĩ cũng cùng hô vang "Việt Nam vô địch" trong buổi tập, rất có thể chương trình năm nay có đoạn nói về Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trước đó, thành tích bóng đá từng được nhắc đến trong Táo Quân 2018 với thời lượng tương đối ngắn.

Vào tối 20/1, đội tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà được phen vỡ òa cảm xúc sau khi giành chiến thắng trước tuyển Jordan tại Asian Cup 2019. Chiến thắng này đã đưa Việt Nam vào vòng tứ kết ở mùa giải năm nay.

Táo Quân 2019: Tự Long làm Táo Thể thao, bóng đá Việt Nam góp mặt?

 Táo Quân 2019 sẽ được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào ngày 25, 26 và 27/1

Hòa chung với chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân 2019 đã có cách ăn mừng chiến thắng độc nhất vô nhị. Theo đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đã hóa thân thành một phóng viên hiện trường để phỏng vấn cảm xúc của "họ hàng" thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cụ thể, nghệ sĩ Công Lý trong vai một "người bạn rất thân thiết" của chàng cầu thủ Lâm Tây đã trả lời phỏng vấn bằng một tràng tiếng Nga gây cười. Tiếp đó, "em họ" Đỗ Duy Nam cũng có một loạt thoại cực... "khó đỡ".

Bên cạnh đó, Xuân Bắc còn yêu cầu Tự Long và Quốc Khánh đóng vai những cổ động viên quốc tế có những chia sẻ vô cùng hài hước, theo thông tin từ VTV.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang