Táo tợn giết người, dìm xác xuống hồ để phi tang

author 06:05 15/01/2016

(VietQ.vn) - Sau khi giết anh Nam bằng cách buộc nhiều đá vào thi thể, rồi dìm xuống hồ để phi tang, đối tượng Bùi Văn Hậu đã ra đầu thú tại cơ quan Công an.

Chiều ngày 14/1, Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước vừa xác nhận, hiện cơ quan điều tra của tỉnh đã hoàn tất việc thu thập các chứng cứ, tài liệu có liên quan đến cái chết tại khu vực lòng hồ Suối Cam, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Trước đó, vào ngày 8/1, một người dân chèo thuyền, thả lưới ở khu vực này tình cờ phát hiện thi thể là 1 xác chết. Thông tin ngay sau đó đã được báo cho Công an thị xã Đồng Xoài, và các cơ quan chức năng có liên quan, có mặt tại hiện trường, phong tỏa để tiến hành điều tra.

Nghi phạm Bùi Văn Hậu chỉ cơ quan điều tra nơi lấy đá để cột thi thể dìm xuống hồ - ảnh: CA

Qua xác minh, bước đầu, cơ quan Công an đã xác định, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nam (SN 1981, ngụ tại thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Xem xét các tình tiết tại hiện trường, lực lượng Công an đã nhận định đây có khả năng là vụ sát hại, hung thủ đã phi tang nạn nhân bằng cách dìm xác xuống lòng hồ, với cách buộc vào nhiều hòn đá nặng.

Cùng với việc thu giữ được toàn bộ các tang chứng, vật chứng có liên quan, đối tượng Bùi Văn Hậu (SN 1987, tạm trú tại xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã ra đầu thú, khai nhận vụ việc tại cơ quan Công an địa phương.

Nghi phạm cũng đã được lực lượng Công an đưa đến hiện trường, tìm lại được đầy đủ toàn bộ các vật chứng có liên quan đến vụ giết người táo tợn này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang