Táo tợn xông vào tận nhà cướp 70 triệu đồng giữa ban ngày

author 06:05 25/09/2014

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an Q.6, TP.HCM đang truy tìm hung thủ gây ra vụ cướp 70 triệu đồng táo tợn tại một căn nhà trên đường Kinh Dương Vương, Q.6.

Chiều ngày 24/9, cơ quan CSĐT – Công an Q.6, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang truy tìm hung thủ gây ra vụ cướp táo tợn tại một ngôi nhà ở hẻm 52 đường Kinh Dương Vương, phường 13 – Q.6, TP.HCM.

Theo lời trình báo của bà T.T.B (SN 1948, ngụ tại địa chỉ trên), lúc 19h30 tối ngày 20/9, bà B chỉ có một mình ở nhà xem TV thì có tiếng gõ cửa. Mở cửa ra, bà B nhìn thấy có một thanh niên đầu đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang, nói là bạn của con dâu bà B đến lấy đồ đi sửa giúp.

Khi nhìn thấy bà B định rút ra điện thoại gọi cho con dâu, thì đối tượng này bất ngờ rút ra con dao, khống chế và yêu cầu bà B phải khai ra mã số két sắt của gia đình.

Cướp 70 triệu đồng giữa ban ngày: Ảnh minh họa

Dù đã hỏi nhiều lần, nhưng bà B trả lời là mình không nắm được mã số, nên sau đó, đối tượng đã lục tiền trong tủ, thản nhiên lấy đi 70 triệu đồng rồi tẩu thoát. 

Sau khi đã tự giải thoát mình, bà B đã đến trình báo sự việc với cơ quan Công an địa phương. Tại Công an, bà B nhận định, nhiều khả năng, kẻ cướp đã có quá trình theo dõi các hoạt động của gia đình bà B rất kỹ càng.

Khi biết cả gia đình bà B đi dự đám cưới, chỉ còn một mình bà B ở nhà, nên kẻ cướp đã có thời  cơ thuận lợi để ra tay. Đồng thời, kẻ cướp còn biết cách né tránh hướng quan sát của camera nhà hàng xóm.

Hiện cơ quan Công an đang tập trung ra sức truy tìm hung thủ vụ cướp táo tợn này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang