Táo tợn xông vào tận nhà, cướp iPad trên tay của bé gái đang ngồi chơi

author 19:43 10/06/2016

(VietQ.vn) - Tên cướp táo tợn xông vào tận nhà, cướp iPad trên tay của một bé gái đang ngồi chơi, rồi thản nhiên ra xe chạy đi mất.

Sáng ngày 10/6, Đại tá Lê Hoàng Châu – Trưởng Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận với Chất lượng Việt Nam online, hiện cơ quan điều tra của quận đang ráo riết truy tìm hung thủ đã gây ra vụ cướp xảy ra chiều ngày 7/6, ở địa bàn phường 15.

Trước đó, chiều ngày 9/6, trên các diễn đàn mạng lan truyền nhanh chóng một đoạn video clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một tên cướp vô cùng táo tợn.

Theo những gì mà đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 54V2 – 4203 chạy tới, dừng trước cửa nhà của 1 người dân.

Táo tợn xông vào tận nhà, cướp chiếc iPad trên tay bé gái - ảnh từ clip.

Người thanh niên này sau đó rút thuốc ra hút, kéo chiếc xe gắn máy dựng sát cửa, tháo dép ra, bình thản đi vào nhà. Khi thấy một bé gái đang ngồi chơi với chiếc iPad trên tay, người thanh niên nói trên đã thản nhiên giật phăng chiếc iPad này đi, rồi chạy ra ngoài, lên xe gắn máy tẩu thoát.

Dù bé gái có gọi sự trợ giúp từ người thân, nhưng tên cướp táo tợn này đã ‘cao chạy xa bay’ trước khi bị phát hiện.

Vụ việc xảy ra tại một căn nhà trên đường Nguyễn Phúc Chu, thuộc địa bàn phường 15 – quận Tân Bình.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tích cực truy bắt hung thủ đã gây ra vụ cướp táo tợn này.

 

Giả danh Cảnh sát, cướp tài sản của du khách nước ngoài giữa Sài Gòn(VietQ.vn) - Lãnh đạo Công an TP.HCM đã lên tiếng, đưa ra những khuyến cáo khi liên tục xảy ra tình trạng giả danh Cảnh sát, cướp tài sản của người nước ngoài.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang