Tập đoàn FLC khởi động thị trường địa ốc với dự án đô thị cao cấp FLC Premier Parc

author 09:11 21/02/2019

(VietQ.vn) - Tiếp tục đà tăng trưởng từ năm 2018, đầu 2019, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc bung hàng dự án mới, dự báo một năm phát triển sôi động của thị trường BĐS cả nước. Trong đó, ứng viên sáng giá tại phía Tây Thủ đô là FLC Premier Parc.

Hạ tầng đón đầu, FLC Premier Parc dự kiến trở thành “sao sáng”

Trên thị trường BĐS, đầu năm bao giờ cũng là thời điểm "vàng" được các chủ đầu tư lựa chọn để ra mắt các dự án mới nhằm đón nguồn vốn dồi dào từ thị trường.

Theo đánh giá của CBRE, nền tảng tích cực từ kinh tế vĩ mô năm 2018 với tốc độ tăng trưởng GDP đạt con số 7,08%, cao nhất trong 10 năm qua cùng dòng vốn FDI đạt kỷ lục gần 36 tỷ USD sẽ tiếp tục tạo động lực phát triển cho thị trường BĐS 2019.

Trong xu thế "ra quân" đầu năm sôi động, các doanh nghiệp địa ốc lần lượt bung hàng. Đáng chú ý, khu vực phía Tây Thủ đô ghi nhận dự án đầu tiên trong năm Kỷ Hợi là đô thị FLC Premier Parc.

FLC Premier Parc mang phong cách Pháp

Lý do khiến FLC Premier Parc hấp dẫn nhà đầu tư là bởi theo quy hoạch chung Thủ đô đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm sẽ là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Thủ đô Hà Nội.

Hưởng lợi lớn từ sự phát triển hạ tầng của quận Nam Từ Liêm, nhiều chuyên gia cho rằng, trong giai đoạn 2019 - 2020, thị trường BĐS Nam Từ Liêm sẽ chứng kiến sự phát triển đến từ các khu vực như Tây Mỗ, Đại Mỗ…

Theo định hướng phát triển đó, tại phường Đại Mỗ, chủ đầu tư FLC sẽ kiến tạo một khu đô thị cao cấp mang dáng dấp Paris giữa lòng Hà Nội với quy mô 6,4 ha bao gồm 3 dãy shophouse, biệt thự và 2 khối chung cư cao tầng với số lượng dân cư theo quy hoạch 3.036 người.

Được xem là một trong những khu đô thị xanh hiếm hoi ở khu vực Nam Từ Liêm, FLC Premier Parc hướng tới đảm bảo mật độ xây dựng thấp và tiện ích hiện đại như trường học, khu thể thao, rạp phim, trường mầm non, khu vui chơi, bể bơi, phố đi bộ, quảng trường….

Điểm nhấn của khu đô thị này chính là kiến trúc Pháp tinh tế trong từng chi tiết, được thể hiện qua loạt công trình mang tính biểu tượng Paris: Khải Hoàn Môn, công viên Jardin D’amour, phố đi bộ Rue des Louvre, quảng trường Premier đậm chất châu Âu.

Sở hữu một vị trí chiến lược kết nối rất thuận lợi với các chuỗi đô thị hiện đại đã hình thành ở phía Tây như chuỗi đô thị dọc đường Tố Hữu, khu trung tâm Mỹ Đình – Mễ Trì và khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, FLC Premier Parc thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đồng bộ như Trường quốc tế Nhật Bản, đại siêu thị Aeon Mall, Bệnh viện quốc tế Hà Đông, Học viện Bưu chính Viễn thông, Học viện An ninh, Hồ Gươm Plaza, Big C Thăng Long, hay sân vận động quốc gia Mỹ Đình…

Không chỉ là nơi an cư đẳng cấp và lý tưởng, FLC Premier Parc còn mở ra cơ hội kinh doanh lớn với lợi thế nằm trên 2 tuyến đường lớn là Lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 mới và 2 tuyến đường quy hoạch khác rộng 27m và 17m.

“Trong tương lai dự án sẽ kết nối liên hoàn đến các đại đô thị lớn, đồng thời đây sẽ là một điểm đến đáng sống và đáng đầu tư của các cư dân tương lai thông thái” – Bà Hoàng Thanh Phương, Giám đốc dự án FLC Premier Parc chia sẻ.

300 nhân sự đã sẵn sàng cho kickoff hoành tráng

Khởi đầu năm mới, nhằm tư vấn cho khách hàng hiểu sâu hơn về sản phẩm của FLC Premier Parc, Tập đoàn FLC tổ chức chương trình chia sẻ về kỹ năng bán hàng và marketing dự án BĐS cho các chuyên viên của các đơn vị phân phối chiến lược vào 14h00 ngày 25/02 tại trụ sở Tập đoàn FLC (Hà Nội).

Toàn cảnh dự án từ trên cao

Không chỉ đem đến loạt thông tin sâu về dự án, chương trình có sự tham gia, chia sẻ kiến thức, kỹ năng Marketing và kinh doanh của các chuyên gia địa ốc nổi tiếng như Nguyễn Đại Hưng - thành viên HĐQT Địa ốc 5 sao; chuyên gia Đặng Đình Toàn (Toan Broker) - Chủ tịch Học viện Nhà Môi Giới (Viet Realtor Academy).

Chương trình dự kiến thu hút hơn 300 chuyên viên tư vấn đến từ các đại lý phân phối chiến lược như Redland, Cland, Phú Khang Land, CenLand, Kỳ Lân land, Tây Hà Land.

Ngoài việc đào tạo chuyên môn, các chuyên viên còn được tham gia chương bốc thăm may mắn với nhiều phần quà trị giá hàng chục triệu đồng.

Hứa hẹn sẽ là một khu đô thị đáng sống mới của thủ đô cũng như cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn, FLC Premier Parc đang được giới đầu tư mong chờ ngày chính thức ra mắt trong giai đoạn sắp tới.

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang