Tập đoàn FLC kiến tạo khu đô thị đáng sống hàng đầu Tây Nguyên

author 16:48 12/11/2019

(VietQ.vn) - Là dấu ấn đầu tiên của Tập đoàn FLC trên mảnh đất đại ngàn, FLC Legacy Kontum được định hướng trở thành khu đô thị đáng sống, một trung tâm giải trí đẳng cấp và là nơi gìn giữ những nét văn hóa truyền thống độc đáo của người dân nơi đây.

Công trình vì cộng đồng

Nói về lợi thế phát triển du lịch, Kon Tum sở hữu khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cùng hàng loạt các danh thắng nổi tiếng như: khu du lịch sinh thái Măng Đen, vườn quốc gia Chư Mom Ray, khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh… Tuy nhiên, du lịch của thành phố đến nay vẫn chưa thực khởi sắc như các địa danh có tiềm năng tương đồng như Đà Lạt, Sa Pa.

Kon Tum hiện vẫn đang thiếu hụt những khu vui chơi giải trí, mua sắm và phục vụ lưu trú dành cho khách du lịch để có thể tận dụng được hết tiềm năng vốn có. Trước nhu cầu thực tế của thành phố, tháng 8/2019, Tập đoàn FLC chính thức khởi công xây dựng Khu đô thị FLC Legacy Kontum tại đường Trường Chinh – tuyến giao thông huyết mạch trung tâm thành phố với tổng vốn đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Dựa trên những mô hình đô thị hiện đại nổi tiếng trên thế giới, dự án được định hướng trở thành một đô thị đáng sống, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú, mua sắm cũng như vui chơi, giải trí của người dân Kon Tum.

Là dự án đầu tiên của Tập đoàn FLC ở Kon Tum, FLC Legacy Kontum sẽ góp phần thay đổi diện mạo thành phố theo hướng hiện đại, hoàn chỉnh. Dự án khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển của thị trường bất động sản địa phương, thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ - du lịch. Thông tin từ chủ đầu tư Tập đoàn FLC cho biết đơn vị này đang tiếp tục nghiên cứu phát triển thêm các dự án nghỉ dưỡng, đô thị khác tại Kon Tum và Tây Nguyên, tạo nên hệ sinh thái sản phẩm đồng bộ và mở ra không gian phát triển mới cho đô thị Tây Nguyên.

Khu đô thị đáng sống

Sở hữu vị trí đắc địa, là tâm điểm kết nối trung tâm thành phố Kon Tum, FLC Legacy Kontum được kì vọng trở thành biểu tượng mới của sự thịnh vượng, thành đạt cho cuộc sống của người dân nơi đây. Dự án được tư vấn quy hoạch và xây dựng bởi đơn vị hàng đầu về xây dựng là Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros, với tổng quy mô 17.9 ha.

Không chỉ là nơi để an cư, FLC Legacy Kontum còn là không gian gìn giữ văn hóa truyền thống Tây Nguyên
FLC Legacy Kontum sở hữu nhiều giá trị độc đáo hiện hữu trong quy hoạch kiến trúc và hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Khu đô thị bao gồm hai phân khu Golden Plaza và Crystal Manors, là sự kết hợp hài hòa giữa nét đặc trưng văn hóa Tây Nguyên và kiến trúc tân cổ điển với hai dòng sản phẩm chính là shophouse và shopvilla.

Phân khu Golden Plaza bao gồm tổ hợp chung cư, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, quảng trường trung tâm rộng lớn cùng 252 căn shophouse phù hợp cả nhu cầu ở thực cũng như đầu tư cho thuê với tiềm năng sinh lời bền vững.

Phân khu Crystal Manors bao gồm trường học liên cấp, khu công viên thể thao ngoài trời, 159 căn shophouse và 61 căn shopvilla.

Hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Kon Tum được chủ đầu tư chú trọng đầu tư đồng bộ như: trung tâm thương mại giải trí sầm uất, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao, khu vui chơi… Do đó, FLC Legacy Kon Tum không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là địa điểm giải trí sôi động, thu hút khách du lịch của Tây Nguyên.

Điểm nhấn độc đáo trong hệ tiện ích của FLC Legacy Kontum phải kể đến 30 tiện ích tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời của vùng đất đại ngàn. Quảng trường lớn sẽ là nơi diễn ra các hoạt động tôn vinh nghệ thuật cồng chiêng đặc sắc của người dân nơi đây. Khu vực trưng bày các sản vật riêng có của vùng đất này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm vui chơi giải trí mới của giới trẻ, là cầu nối để lớp trẻ ngày nay tiếp cận và gìn giữ văn hóa truyền thống.

Tại FLC Legacy Kontum, các khách hàng không chỉ được tận hưởng không gian cao cấp với cộng đồng dân cư văn minh mà còn dễ dàng tiếp cận với những xu hướng sống – giải trí thời thượng và năng động hàng đầu tại Việt Nam.

FLC Legacy Kontum - Khởi nguồn thịnh vượng

Địa chỉ: Đường Trường Chinh, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0915.638.898

Đại lý hợp tác: Lộc Sơn Hà, An Cư Kon Tum, Khang Thịnh Land, Anh Quân Land, Lê Hoàng Land, ANZHomes Quy Nhơn, Dương Châu Land, Sea Lands Việt Nam, Luxhome Việt Nam. 

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang