Tập đoàn FLC nhận danh hiệu doanh nghiệp ‘thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững’

author 16:45 14/10/2017

(VietQ.vn) - Tối ngày 12/10/2017, Tập đoàn FLC đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp “thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” do Báo Pháp luật Việt Nam – Cơ quan của Bộ Tư pháp trao tặng.

Cuộc thi viết vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” được Báo Pháp luật Việt Nam phát động với mục đích tôn vinh các đơn vị, cá nhân có ý thức chấp hành pháp luật, tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định.

Sau khi phát động, ban tổ chức đã nhận hàng trăm tác phẩm dự thi chất lượng, thuộc nhiều thể loại, được đánh giá có tính chân thực cao. Những tác phẩm xuất sắc nhất đã được đăng tải trên các ấn phẩm của Báo Pháp luật Việt Nam, giúp truyền tải thông điệp nâng cao ý thức pháp luật đến đông đảo cá nhân, doanh nghiệp.

Sau hơn 5 tháng diễn ra cuộc thi, tác giả của các tác phẩm xuất sắc nhất cùng doanh nghiệp, cá nhân nổi bật có ý thức tôn trọng, chấp hành pháp luật được khắc họa đã được ban tổ chức vinh danh vào tối ngày 12/10/2017 tại Hà Nội.

Nằm trong top 20 công ty tiêu biểu được vinh danh, Tập đoàn FLC nhận danh hiệu doanh nghiệp có nhiều đóng góp đối với nền kinh tế, là tấm gương điển hình trong việc thượng tôn pháp luật, kinh doanh minh bạch, phát triển bền vững.

Bà Hương Trần Kiều Dung – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đại diện các doanh nghiệp được vinh danh phát biểu trong buổi lễ

Đại diện cho các doanh nghiệp nhận giải, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC  – bà Hương Trần Kiều Dung cho biết tuy Tập đoàn FLC tiến những bước nhanh và mạnh trong thời gian qua, nhưng yếu tố cẩn trọng, an toàn pháp lý trong mọi hoạt động kinh doanh luôn được ban lãnh đạo đề cao, là cơ sở để Tập đoàn phát triển, đồng thời đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư và khách hàng.

“Doanh nghiệp là tế bào của nền kinh tế, vì vậy, doanh nghiệp phát triển lành mạnh, bền vững mới có thể giúp nền kinh tế tăng trưởng vững vàng”, bà Dung nhận xét.

Tập đoàn FLC được vinh danh là doanh nghiệp “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững”

Tiền thân từ công ty luật SMiC, Tập đoàn FLC đã trải qua chặng đường 16 năm xây dựng và trưởng thành, khẳng định vững chắc vị thế doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển các quần thể du lịch nghỉ dưỡng.

Cơ cấu ban quản trị gồm nhiều lãnh đạo xuất phát từ luật sư, chuyên gia luật có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong và ngoài nước là một lợi thế giúp Tập đoàn FLC hạn chế tối đa những rủi ro về mặt pháp lý khi đầu tư, kinh doanh các dự án, phát triển Tập đoàn.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang