Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

author 14:23 26/04/2017

(VietQ.vn) - Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức tài trợ Vàng cho cuộc thi “Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới - Miss Grand International (MGI) 2017” diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5/10 đến 26/10 năm nay...

Được biết Á hậu Huyền My là người sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi này.

MGI ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan, bắt đầu từ ý tưởng cuộc sống sẽ chỉ tốt đẹp hơn trong một thế giới chấm dứt chiến tranh, hòa bình, tự do và hòa hợp mà mọi người cần chia sẻ, bất chấp sự khác biệt về quốc gia, tôn giáo, chủng tộc, cộng đồng, gia đình... Lý tưởng của MGI là đặt dấu chấm hết cho tất cả hình thức bạo lực và sự thù địch. Thông qua chiến dịch kêu gọi “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực” bằng các sự kiện khu vực, quốc gia và toàn cầu, MGI muốn gửi đi thông điệp hòa bình trên khắp thế giới. Những người tham gia và khán giả của MGI sẽ trở thành sứ giả cho lời kêu gọi đó, cùng chung tay để chấm dứt tình trạng chiến tranh và bạo lực lan tràn đang hủy hoại xã hội.

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được lựa chọn đồng hành cùng sự kiện MGI. Đây là một sự kiện đẳng cấp quốc tế và rất ý nghĩa do Việt Nam đăng cai tổ chức trong năm 2017. Với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đại diện cho hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, tôi tin rằng cuộc thi không chỉ truyền tải những thông điệp ý nghĩa, thu hút dư luận trên toàn thế giới chung tay chấm dứt chiến tranh và bạo lực mà còn truyền tải thông điệp điểm đến du lich Việt Nam - đất nước yêu chuộng hòa bình đến bạn bè quốc tế. Thông qua cuộc thi, chúng tôi muốn giới thiệu Tập đoàn Tân Hiệp Phát với những bứt phá ngoạn mục sau hơn 22 năm phát triển đã vững vàng tiến lên để cùng đội ngũ đưa thương hiệu Việt hướng ra thế giới”.

Top 5 hoa hậu thích thú khi sử dụng sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr. Thanh tại Vinpearl Phú Quốc

MGI 2017 sẽ bao gồm nhiều sự kiện lớn như: Họp báo và lễ chào mừng, Gala chào mừng chính thức, phần thi Hoa hậu Áo tắm, phần thi Hoa hậu Dân tộc, phần thi Sơ khảo và đêm đăng quang Chung kết. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi sẽ sẽ có rất nhiều hoạt động để các thí sinh tham gia. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tổ chức thêm các hoạt động từ thiện, phù hợp với tiêu chí của chiến dịch “Chấm dứt Chiến tranh và Bạo lực” (Stop The War & Violence).

Xuyên suốt cuộc thi, bên cạnh những màn trình diễn tài năng, quốc phục, trang phục dạ hội và bikini như các “đấu trường sắc đẹp” thông thường khác, MGI còn chú trọng đề cao các hoạt động nhân ái và phần thi thuyết trình, nơi mà mỗi mỹ nhân đến từ các quốc gia tham dự có thể từng bước thể nghiệm vai trò của người phát ngôn vì hòa bình.

Các hoa hậu chia sẻ trong buổi họp báo vừa diễn ra ở Hà Nội cuối tháng 4/2017.​

Đêm chung kết thường niên của cuộc thi “Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017” sẽ là sự kiện quy tụ đông đảo các ngôi sao tham dự, được phát sóng trên toàn thế giới, thu hút hàng trăm triệu khán giả, truyền thông, trong bối cảnh các cuộc thi sắc đẹp vẫn đang được đón nhận với số lượng khán giả truyền hình ngày càng tăng cao.

Tân hoa hậu năm nay sẽ sống một năm tại Bangkok để thực hiện các chuyến đi thăm trại trẻ tị nạn, những người bị ảnh hưởng bởi chiến tranh.

Thông tin thêm về cuộc thi “Miss Grand International”

Ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan, mặc dù mới trải qua được 4 mùa giải nhưng với sự đầu tư chuyên nghiệp, quy mô toàn cầu, cuộc thi Miss Grand International (MGI) đến nay được xem là một cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá hàng đầu thế giới, được xếp vào Big 5 (5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh), vượt cả Miss Earth - Hoa hậu Trái đất dù giải này đã ra đời trước đó khá lâu. Diễn ra mỗi năm một lần, cuộc thi MGI luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả toàn cầu lẫn nhiều đơn vị truyền thông quốc tế.

Chỉ tính riêng trong năm ngoái, đã có hơn 1,5 tỷ lượt khán giả theo dõi các cuộc thi sắc đẹp trên truyền hình và Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ không làm người xem thất vọng. Chương trình được tổ chức ở những địa điểm ấn tượng, với các khách mời nổi tiếng và cách tiếp cận mới đầy sáng tạo sẽ giúp MGI trở thành một sự kiện truyền hình thường niên không thể bỏ qua.

Tính đến hiện tại, fanpage Miss Grand International đứng thứ 3 thế giới về số lượng người thích, và dẫn đầu về hoạt động lẫn tương tác so với hai fanpage của Miss World và Misss Universe. Cụ thể, Miss Grand International có gần 1,5 triệu người thích, với hơn 1 triệu người hoạt động hàng tháng trên fanpage.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi

Giám đốc Đối ngoại

Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát – Tập đoàn Number 1

Điện thoại: 01669999999 Email: [email protected], [email protected]

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang