Tập đoàn TCC chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long

author 09:02 16/12/2017

(VietQ.vn) - Ngày 13/12 vừa qua, Tập đoàn TCC (Thái Lan) chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long tại Hà Nội...

Được biết đây là hoạt động tiếp theo nằm trong lộ trình thay đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam (‘Metro Việt Nam’) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (‘MM Mega Market Việt Nam’) đã được công bố vào đầu năm nay. Lễ ra mắt thương hiệu MM Mega Market tại trung tâm đầu tiên của khu vực phía Bắc tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn TCC vào phát triển thương hiệu mới từ sản phẩm đến dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng trên địa bàn này.

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam nói: “Cùng với những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ hình ảnh, cách bài trí trung tâm, đến phát triển các sản phẩm mới so với Metro Cash & Carry trước đây, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh kiểm soát an toàn thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn thông qua hợp tác với nông dân và các nhà cung cấp địa phương. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng cao cho khách hàng.”

Để hiện thực các mục tiêu trên, tháng 4/2017, MM Mega Market đã xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai, thu mua heo của hơn 400 hộ nông dân nằm trong 23 tổ hợp tác sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Hiện nay, sản lượng thịt heo MM Mega Market thu mua từ các hộ nông dân Đồng Nai lên tới 250 tấn/tháng. Trong thời gian tới, MM Mega Market tiếp tục phối hợp với LIFSAP (Dự án cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm của World Bank) xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại khu vực phía Bắc.

Lễ cắt băng khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long

“Chúng tôi đang tìm kiếm các hộ nông dân và đối tác trên địa bàn các tỉnh phía Bắc để xây dựng Trạm trung chuyển thịt heo của MM Mega Market. Tôi tin rằng, kế hoạch này sẽ đem lại lợi ích cho các hộ nông dân hợp tác với MM bởi sản lượng thu mua lớn, ổn định và cam kết giá tốt. Tôi tin rằng đầu tư xây dựng trạm trung chuyển thịt heo sẽ giúp khách hàng của MM ở khu vực phía Bắc giải tỏa được nỗi lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm của thịt heo đang rất được quan tâm”, ông Phidsanu cho biết thêm.

Với mô hình nhà kho hiện đại, tạo sự thuận tiện tối đa và hứng thú cho khách hàng khi mua sắm tại đây, MM Mega Market đã không ngừng phát triển các dịch vụ mới dành cho khách hàng. “Chúng tôi đã triển khai ứng dụng dán mã QR (mã hóa các thông tin về sản phẩm) để hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc thực phẩm bằng điện thoại di động thông minh khi mua sắm tại các trung tâm MM trên toàn quốc. Gần đây, chúng tôi triển khai dịch vụ vận chuyển hàng miễn phí trong vòng 2h đồng hồ trong phạm vi 10km nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng của MM”, ông Phidsanu cho biết thêm.

Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội bán lẻ Việt Nam phát biểu tại Lễ Khai trương MM Mega Market Thăng Long

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương

Là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market sẽ giúp tập đoàn TCC đẩy mạnh việc tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN. Ông Phidsanu chia sẻ : “Chúng tôi vừa được cấp phép xuất khẩu hàng hóa, đây là một cột mốt lớn giúp chúng tôi có thể hỗ trợ đẩy mạnh hàng Việt sang thị trường Thái Lan cũng như các quốc gia mà tập đoàn chúng tôi đang có mặt”.

Để đẩy mạnh hàng hóa sang thị trường các nước, hiện nay MM Mega Market không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước kết nối với hệ thống phân phối của Big C tại Thái Lan (Big C Thái Lan thuộc tập đoàn TCC) mà còn tổ chức các chuyến đi thực tế cho đội ngũ thu mua từ Thái Lan sang. “Trong các chuyến đi này, chúng tôi giới thiệu các vùng nguyên liệu, quy trình nuôi trồng, sản xuất, quá trình kiểm soát chất lượng…giúp họ có đầy đủ thông tin về nguồn hàng tại Việt Nam”, ông Phidsanu cho biết thêm.

Tiếp theo lễ khai trương thương hiệu MM Mega Market tại khu vực phía Bắc sẽ là lễ khai trương tương tương tự tại khu vực miền Trung tại Đà Nẵng vào tuần tới, và các trung tâm MM trên cả nước trong năm 2017.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang