Tập huấn kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng

author 15:31 03/05/2018

(VietQ.vn) - Sáng nay (3/5), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức Hội nghị Tập huấn kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Hùng Cường - kiểm tra viên cao cấp, Vụ trưởng vụ TW1 - Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đảng; đồng chí Trương Hồng Dương - Uỷ ban thường vụ - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Bộ.

Hội nghị còn có sự tham dự của các UV BCH Đảng Bộ cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, UV UBKT Đảng ủy cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, Đảng viên được giao phụ trách công tác KTGS tại một số chi bộ...

 Đồng chí Trần Văn Vinh - Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Văn Vinh - Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết, Tổng cục hiện có 24 đơn vị thành viên và khoảng hơn 1.700 cán bộ công nhân viên. Đảng viên đang sinh hoạt tại Tổng cục cũng có 242 Đảng viên. Ngoài ra còn có các Đảng viên sinh hoạt ở các khu vực khác như miền Nam, miền Trung. Toàn bộ hoạt động quản lý nhà nước của Tổng cục liên quan đến 3 luật: Luật Tiêu chuẩn Quy chuẩn kỹ thuật, Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa, Luật Đo lường và các quy định riêng. Các nhiệm vụ Chính trị của Tổng cục khá rộng, liên quan đến nhiều bộ ngành, địa phương. Công tác Đảng rất quan trọng và được Tổng cục coi trọng; cần phải đẩy mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát là nội dung rất quan trọng để nâng cao năng lực, trình độ quản lý cũng như khả năng lãnh đạo để thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. 

 Đồng chí Đỗ Hùng Cường - kiểm tra viên cao cấp, Vụ trưởng vụ TW1 - Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đảng báo cáo tại hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Hùng Cường trình bày về những nội dung chủ yếu, các điểm mới của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng với các ví dụ cụ thể, đầy đủ ở các tổ chức Đảng cấp Trung ương và địa phương. 

Nhân Hội nghị này, đồng chí Đỗ Hùng Cường cũng trả lời, giải đáp nhiều câu hỏi, thắc mắc của các đơn vị chi bộ thuộc Tổng cục về công tác kiểm tra, giám sát hiện nay.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang