Cô gái xinh đẹp bị bạn trai cũ tạt axit đến biến dạng vì ghen

author 07:02 17/09/2015

(VietQ.vn) - Cô gái trẻ từng là chuyên gia về sắc đẹp đã bị mất một tai và bị hói một phần trên đầu sau khi bị bạn trai cũ tạt axit vì ghen tuông.

Adele Bellis, 23 tuổi, một chuyên gia sắc đẹp ở Anh, bị một người đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện và tạt axit lên người cô khi đang đứng chờ tại một trạm xe buýt. Những người chứng kiến cho biết họ nhìn thấy "toàn thân Adele bốc khói" sau vụ tấn công bất ngờ.

Làn da của cô gái trẻ bị thiêu đốt, da thịt cô xuất hiện các vết bỏng và tổn thương nghiêm trọng và biến dạng vĩnh viễn. Cô mất một bên tai và bị hói một phần trên đầu sau vụ tạt axit dã man này.

Anthony Riley, kẻ tạt axit bạn gái cũ vì ghen tuông khi cô gái trẻ chủ động chấm dứt mối quan hệ 6 năm

Anthony Riley, kẻ tạt axit bạn gái cũ vì ghen tuông khi cô gái trẻ chủ động chấm dứt mối quan hệ 6 năm

Tại tòa, bạn trai cũ của nạn nhân là Anthony Riley, 26 tuổi, được cho là đã trả 2000 bảng Anh cho một tên nghiện ma túy để làm hại bạn gái cũ trước khi trả 600 bảng Anh (gần 1.000 USD) cho Jason Harrison thực hiện vụ tấn công với lý do: "Cô ta đáng phải nhận hình phạt đó".

Trước tòa, Riley cho biết, hắn đã thử nghiệm tính tàn phá của axit bằng cách cho một con chuột sống vào lọ axit và tỏ vẻ hả hê khi thấy nó chết trong đau đớn. Công tố viên Andrew Jacson cho biết Riley cảm thấy ghen tuông khi nghĩ đến việc Adele gặp gỡ những người đàn ông khác khi cô chủ động chấm dứt mối tình dài 6 năm của họ.

Cô gái trẻ bị mất một bên tai và hói đầu sau vụ tấn công axit kinh hoàng

Cô gái trẻ bị mất một bên tai và hói đầu sau vụ tấn công axit kinh hoàng

Được biết, Riley được miêu tả là một người bạn trai bạo lực. Anh ta từng nhốt bạn gái trong căn hộ dù cô không muốn. Riley cũng đã từng trả tiền cho Leon Thompson, 39 tuổi, dùng dao đâm bạn gái cũ hồi tháng 4 năm ngoái. Thậm chí, người đàn ông này cũng từng đăng video nhạy cảm của cặp đôi lên Facebook cá nhân để khiến bạn gái bị bẽ mặt.

Bellis cho biết: "Tôi phải chịu những nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần từ hậu quả của việc bị tạt axit và việc điều trị sẽ kéo dài trong nhiều năm tới”. Cha mẹ của nạn nhân cho biết Bellis đã tham gia các cuộc trị liệu hàng tuần tại chuyên khoa bỏng kể từ khi vụ tấn công axit xảy ra.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang