Rúng động vụ 7 trẻ mới tập đi bị tạt axit trong nhà hàng

author 14:42 23/10/2015

(VietQ.vn) - Dư luận Thổ Nhĩ Kỳ đang xôn xao trước vụ việc 7 trẻ nhỏ bất ngờ bị tạt axit vô cớ khi đang ở trong phòng chơi của một nhà hàng, khiến 6 bé bị bỏng và 1 bé 3 tuổi bị mù mắt.

Dư luận Thổ Nhĩ Kỳ đang hết sức phẫn nộ và choáng váng khi nghe tin một người đàn ông đã vô cớ axit vào các em bé tại nhà hàng sang trọng Develi, quận Atasehir, thành phố Istanbul của nước này. Vụ tạt axit kinh hoàng này đã khiến một cháu bé 3 tuổi bị mù mắt và cơ thể đầy sẹo trong khi 6 bé khác bị bỏng, theo thông tin trên báo VOV.

Vụ tạt axit bất ngờ tại nhà hàng Develi đã khiến 6 trẻ bị bỏng và 1 em bé 3 tuổi bị mù mắt

Vụ tạt axit bất ngờ tại nhà hàng Develi đã khiến 6 trẻ bị bỏng và 1 em bé 3 tuổi bị mù mắt. Ảnh minh họa

Cụ thể, khi các bé mới chỉ vừa chập chững biết đi này đang vui đùa trong phòng trò chơi dành cho trẻ em tại nhà hàng hạng sang Develi ở quận Atasehir thì bất ngờ một người đàn ông xuất hiện và tạt axit vào người các bé. Sau sự việc, nhật báo The Hurriyet giựt tiêu đề “Các gia đình nạn nhân hỏi nhau: “Tên thần kinh ấy là ai?”. Còn nhà báo nổi tiếng Oguz Karamuk bày tỏ trên mạng xã hội Twitter: “Chuyện này thật sự khủng khiếp. Xin Chúa phù hộ chúng ta”.

Đáng nói, chủ nhà hàng tuyên bố không có video nào quay được hình ảnh nghi phạm vì toàn bộ 120 camera đã ngừng hoạt động khi vụ tạt axit xảy ra. Trong khi đó, các luật sư của nhà hàng Develi cho biết cơ quan chức năng đã xác định được kẻ tấn công nhưng tên này đã tẩu thoát.

Hiện thông tin về vụ tạt axit đang làm cộng đồng mạng ở Thổ Nhĩ Kỳ dậy sóng, nhiều người đặt nghi vấn tại sao không một camera nào trong số 120 chiếc hoạt động vào thời điểm xảy ra vụ việc. Đồng thời, phụ huynh và các chuyên gia cũng lên tiếng cảnh báo nguy cơ trẻ có thể gặp phải những nguy hiểm khủng khiếp tại những phòng chơi công cộng.

Đáng nói, toàn bộ 120 chiếc camera tại nhà hàng Develi không hoạt động vào thời điểm xảy ra vụ tạt axit

Đáng nói, toàn bộ 120 chiếc camera tại nhà hàng Develi không hoạt động vào thời điểm xảy ra vụ tạt axit

Liên quan đến vụ tạt axit khiến 7 trẻ bị thương này, báo Tiền Phong dẫn nguồn từ Nhật báo Vatan cho biết, nghi phạm là bạn trai cũ của người giữ trẻ làm việc trong phòng chơi tại nhà hàng Develi. Cũng theo nguồn tin này, chính cô giữ trẻ mới là mục tiêu tấn công thực sự của nghi phạm.

Được biết, các trường hợp tấn công bằng axit khá hiếm gặp ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, vào năm 2008, 2 nữ sinh ở Mersin, miền Nam nước này cũng bị tạt axit vào chân. Nghi phạm đã khai nhận nguyên nhân vụ tạt axit chỉ vì do nạn nhân mặc váy quá ngắn.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang