Tạt axit vào người dân, bị rớt lại 3 ngón tay ở hiện trường

author 17:26 18/05/2015

(VietQ.vn) - Một nhóm gồm hàng chục người bất ngờ hùng hổ xách mã tấu xông vào nhà dân tạt axit khiến 1 người bị bỏng nặng. Đáng nói, tại hiện trường còn sót lại 3 ngón tay của một kẻ trong nhóm côn đồ nói trên.

Trao đổi với báo Dân Việt, anh Phạm Thanh Liêm (SN 1986, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) cho biết, khoảng 22h ngày 16/5, anh đang nằm ngủ trên võng trong sạp rau quả của mình tại nhà thì bất ngờ hơn 20 thanh niên xông vào nhà gây hấn và tạt axit.

Hoảng sợ, anh Liêm vùng chạy vào nhà tắm và gọi người nhà đưa đi cấp cứu. Theo camera của gia đình ghi lại, tại thời điểm này, một nhóm gồm cả cháu anh Liêm đang ngồi trước nhà chơi thì bất chợt có một nhóm hơn 20 thanh niên tấp xe đến rồi hùng hổ xách mã tấu vào nhà. Do không hiểu chuyện gì xảy ra nên nhóm người nhà anh Liêm bỏ chạy.

Anh Liêm đang ngủ trên võng thì bị tạt axit

Anh Liêm đang ngủ trên võng thì bị tạt axit. Ảnh Dân Việt

Những thanh niên lạ mặt đã xông vào, tạt axit vào người anh Liêm. Sau đó, nhóm người lạ đã lên xe tẩu thoát. Đến ngày 17/5, công an địa phương đã đến nhà anh Liêm để lấy lời khai những người liên quan. Tại đây, người nhà đã chỉ nơi 3 ngón tay của nhóm người lạ bị rớt lại hiện trường. Hiện Công an huyện Châu Thành đang ráo riết truy tìm nhóm thanh niên côn đồ đã gây ra vụ việc.

Được biết, đã có không ít vụ bị kẻ lạ mặt tạt axit gây thương tổn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian gần đây. Mới đây nhất, vào đầu tháng 5/2015, một nữ công nhân cũng bất ngờ bị tạt axit trên đường đi làm về.

Theo thông tin trên báo Công An TPHCM, nạn nhân là chị Lưu Mỹ Hoa (SN 1993, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM), chị bị phỏng axit toàn thân, nặng nhất là vùng mặt, ngực và tứ chi. Tại bệnh viện, chị Hoa vẫn chưa hết hoảng sợ.

Chị Hoa bị bỏng nặng vì phỏng axit

Chị Hoa bị bỏng nặng vì phỏng axit. Ảnh Công An TPHCM

Chị kể: “Em vừa rời khỏi chỗ làm, đang trên đường về nhà thì em thấy một thanh niên chạy xe Future màu đỏ, đeo khẩu trang tăng ga chạy lên phía trước quay lại nhìn em. Em chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì gã này đã ném túi ni lông chứa đầy axit vào người em”.

Chị Hoa chạy vào một căn nhà ven đường cầu cứu. Chị được người dân dội nước, sau đó chuyển vội đến Bệnh viện quận Bình Tân sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục điều trị.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang