Tất tần tật những gì cần biết về iPhone X

authorKhánh Hồng 11:19 11/09/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là tất cả những gì mà chúng ta có thể biết về chiếc điện thoại được mong chờ nhất hiện nay: iPhone X.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Apple sẽ ra mắt ít nhất ba chiếc iPhone mới vào ngày mai 12/9 (giờ địa phương) tại Mỹ.

Hiện vẫn đang có rất nhiều đồn đoán về chiếc Iphone X bí ẩn này. Và tất cả các dấu hiệu đều dẫn đến một điều rằng iPhone 8 và 8 Plus cùng với iPhone X được thiết kế lại và đắt đỏ hơn. Các nhà phân tích Wall Street dự đoán iPhone X sẽ có giá trên 1.000 USD.

tat-tan-tat-nhung-gi-can-biet-ve-iphone-x

 Iphone X - chiếc điện thoại bí ẩn được mong chờ nhất hiện nay.

Apple hiếm khi tiết lộ thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt của họ, nhưng một số mã phần mềm được phát hiện liên quan đến những chiếc iPhone cho thấy nhiều tin đồn là chính xác. Business Insider sẽ giới thiệu mọi tin đồn về chiếc Iphone X này.

IPhone X là mẫu điện thoại hoàn toàn mới được chú ý nhiều nhất trong thời điểm gần đây, trước khi nó được công bố vào ngày 12/9. Nó sẽ có màn hình cong với cạnh nhỏ hơn nhiều so với mẫu iPhone 7 hiện tại. Màn hình sử dụng một công nghệ hiển thị mới hơn có tên gọi là OLED, hứa hẹn tốn ít năng lượng hơn.

tat-tan-tat-nhung-gi-can-biet-ve-iphone-x

Apple dường như đã xác nhận thiết kế lại iPhone X với các khung nhỏ hơn đáng kể. Thiết kế này cho phép Apple mở rộng màn hình so với một chiếc điện thoại cùng kích thước.

Màn hình lớn hơn này dự kiến ​​sẽ có độ phân giải 1125 x 2436, theo mã của Apple và dự báo từ Ming-Chi Kuo của KGI Securities, nhà phân tích chính xác nhất thế giới về các sản phẩm của Apple.

IPhone X dự kiến ​​sẽ có một camera phía trước với chức năng cảm biến và mô hình hóa 3D, cho phép thao tác ảnh và video cho các ứng dụng bổ sung. Máy ảnh mặt trước sẽ được sử dụng để nhận dạng khuôn mặt, hoặc để thay thế cảm biến dấu vân tay Touch ID.

Ngoài ra, hôm thứ bảy, một phiên bản bị rò rỉ của phần mềm iOS 11 hỗ trợ cho iPhone X cũng tiết lộ rằng tính năng mở khóa khuôn mặt của thiết bị sẽ được gọi là Face ID.

tat-tan-tat-nhung-gi-can-biet-ve-iphone-x

Các tin đồn khác bao gồm với thiết kế cạnh mới, Apple dự kiến ​​sẽ loại bỏ nút Home và xây dựng các chức năng trên màn hình. Về phía phần mềm, iPhone X sẽ chạy iOS 11, phiên bản mới nhất của iPhone và phần mềm Apple của Apple.

iOS 11 là bản cập nhật có những cải tiến đáng kể bao gồm một trung tâm điều khiển được thiết kế lại, các công cụ mới phục vụ việc chụp ảnh và các chức năng mới cho Siri.

Nhiều ô tô tại Việt Nam liên tục giảm giá nên hiện có giá ngang ngửa Thái Lan(VietQ.vn) - Một loạt chương trình hạ giá, khuyến mãi thời gian gần đây đã kéo giá của một số ô tô ở Việt Nam xuống mức ngang ngửa, thậm chí thấp hơn so với ở Thái Lan.

Một số tin đồn cho rằng iPhone X sẽ chỉ có màu đen, nhưng phân tích gia của KGI Securities Ming-Chi Kuo lại nói rằng nó sẽ có màu bạc, đen và vàng đồng. Và nó sẽ không có jack cắm tai nghe.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang