‘Tất tần tật’ thông tin về chiếc Honda Civic hatchback 2017 vừa ra mắt

authorHòa Lê 19:00 19/09/2016

(VietQ.vn) - Mới đây Honda đã quyết định tiết lộ tất cả thông tin về Honda Civic hatchback 2017 sau hơn 1 tháng cung cấp những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dự kiến bán ra lần đầu tiên vào mùa thu năm nay tại thị trường Mỹ, Honda Civic 2017 hatchback là bản nâng cấp mới nhất của Civic thế hệ thứ 10. Trước đây, Civic hatchback không được phân phối tại thị trường này.

Được sản xuất tại nhà máy Honda ở Swindon, Anh, Honda Civic Hatchback 2017 mang kiểu dáng 5 cửa với chiều dài tổng thể tăng 130 mm. Ngoài ra, Honda Civic Hatchback 2017 còn rộng hơn 30 mm và thấp hơn 20 mm so với phiên bản cũ. Bản thân chiều dài cơ sở của Honda Civic Hatchback thế hệ mới cũng tăng 30 mm, mang đến khoảng duỗi chân rộng hơn cho hành khách trên hàng ghế sau.

‘Tất tần tật’ thông tin về chiếc Honda Civic hatchback 2017

 Honda Civic hatchback 2017 sở hữu thiết kế đầy thể thao và hấp dẫn với các đường nét sắc sảo

Dựa trên phiên bản sedan của Civic thế hệ thứ 10 đã được bán ra trước, Honda Civic hatchback cũng sở hữu thiết kế đầy thể thao và hấp dẫn với các đường nét sắc sảo. Nếu so với phiên bản thử nghiệm hồi tháng 3, chiếc xe cũng không có sự khác biệt lớn khi chỉ có đèn sương mù không sử dụng công nghệ LED, mâm nhỏ hơn và không còn nẹp hai bên thân...

Dù tăng kích thước nhưng Honda Civic Hatchback thế hệ mới lại nhẹ hơn 16 kg. Bí quyết nằm ở cơ sở gầm bệ trọng lượng thấp mới nhưng lại tăng 52% độ cứng xoắn.

Ở phía sau, Civic hatchback cũng có thiết kế rất thể thao với cản sau góc cạnh, ống xả đặt chính giữa, cặp đèn hậu với các dải LED hình chữ C được nối liền với nhau bởi cánh gió tích hợp đèn phanh.

‘Tất tần tật’ thông tin về chiếc Honda Civic hatchback 2017

Ở phía sau Honda Civic hatchback 2017 cũng có thiết kế rất thể thao với cản sau góc cạnh 

Ca sĩ Minh Thuận qua đời: Định mệnh thật trớ trêu!(VietQ.vn) - Cuộc đời ca sĩ Minh Thuận thật trớ trêu khi tai họa liên tục ập xuống. Dường như Minh Thuận càng chịu đựng, định mệnh càng trở nên độc ác.

Ở bên trong nội thất của Civic hatchback 2017 cũng sẽ được thiết kế lại, sang hơn, do Honda muốn hướng chiếc xe tới phân khúc cao hơn so với thế hệ cũ, sử dụng các vật liệu cao cấp và trang bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn và tính năng định vị.         

Honda Civic Hatchback 2017 có thể tích khoang hành lý 478 lít tương tự phiên bản cũ. Về an toàn, Honda Civic Hatchback 2017 có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện điểm mù và phanh giảm nhẹ va chạm.

‘Tất tần tật’ thông tin về chiếc Honda Civic hatchback 2017

Ở bên trong nội thất của Civic hatchback 2017 cũng sẽ được thiết kế lại, sang trọng hơn 

Tại châu Âu, Civic hatchback sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng tăng áp là 1.0l 3 xi-lanh 127 mã lực và 1.5l 4 xi-lanh 180 mã lực, đi kèm 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp và tự động vô cấp CVT. Ngoài ra, thị trường này còn có phiên bản 1.5l turbodiesel 4 xi-lanh với công suất 118 mã lực, sẽ được bán ra kể từ nửa sau năm 2017.

Trong khi đó tại Mỹ, chiếc xe sẽ chỉ có duy nhất động cơ xăng 1.5l 4 xi-lanh tăng áp với 2 mức công suất là 174 hoặc 180 mã lực, cũng đi kèm với 2 loại hộp số nêu trên. Ngoài ra, Honda còn có dự định tung ra phiên bản Civic Type R thể thao với động cơ 2.0l tăng áp có công suất hơn 300 mã lực vào năm sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang